ฟรีเซอร์ คืนชีพอีกครั้งใน Dragon Ball Z : Resurrection F
2015-03-18 19:33:22
Advertisement
Pyramid Game
 

           ชมตัวอย่างล่าสุด Dragon Ball Z : Resurrection F หนังภาคใหม่ของการต่อสู้ชุด Dragon Ball ที่จะพาคุณไปพบการคืนชีพของ ฟรีเซอร์ กับภารกิจล้างแค้น โกคู (โงกุน) และชาวไซย่า

           หากใครรู้ตัวว่าเป็นแฟนคลับของการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Dragon Ball Z ก็เตรียมล้างตารอกันได้เลย เพราะในเร็ว ๆ นี้คุณจะได้ชมการต่อสู้ครั้งใหม่บนจอเงินที่การันตีความสนุกเหมือนที่ผ่านมา โดยล่าสุด 16 มีนาคม 2015 เว็บไซต์ Dragonballz.com ได้ปล่อยตัวอย่างของแอนิเมชั่นที่ชื่อว่า Dragon Ball Z : Resurrection F หนังภาคใหม่ของการต่อสู้ชุด Dragon Ball ที่เตรียมเขย่าความมันส์ทั่วโลกภายในปี 2015 ซึ่งความพิเศษของภาคนี้คือการกลับมาของวายร้าย ฟรีเซอร์ ที่คืนชีพด้วยร่างกายสีทองสุดแปลกตา และแน่นอนว่าความร้ายกาจของเขาจะเพิ่มขึ้นยิ่งกว่าเดิมเสียด้วย

           ทางด้านความสนุกครั้งใหม่ของ Dragon Ball Z : Resurrection F จะโฟกัสไปที่วายร้ายคนสำคัญอย่าง ฟรีเซอร์ ที่ถูกชุบชีวิตโดยฝีมือของลูกสมุน ซอร์เบ็ต และทาโกม่า ซึ่งเป้าหมายสำคัญของเขาในครั้งนี้คือการล้างแค้น โกคู และชาวไซย่า ยิ่งไปกว่านั้นวายร้ายที่หลายคนแอบเชียร์อย่าง บีรุส จาก Dragon Ball Z : Battle of Gods เมื่อปี 2013 ก็จะกลับมาเสริมทัพความชั่วร้ายในภาคนี้ด้วยเช่นกัน โดยการต่อสู้ของพวกเขาจะทำให้โลกอันสงบสุขต้องพบความวุ่นวายยิ่งกว่าเดิม

           สำหรับแอนิเมชั่น Dragon Ball Z : Resurrection F เป็นฝีมือการกำกับของ ทาดาโยชิ ยามามุโร่ (Tadayoshi Yamamuro) ในขณะที่ผู้แต่งต้นฉบับอย่าง อากิระ โทริยามะ (Akira Toriyama) มีส่วนร่วมในฐานะผู้เขียนบท ผู้วางคอนเซปต์ และออกแบบตัวละคร โดยแอนิเมชั่นเรื่องนี้มีคิวเข้าฉายในแดนปลาดิบ 18 เมษายน 2015 และเตรียมโกยเงินจากแฟนคลับเมืองมะกันในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X