พีตา และ โจแฮนนา หล่อและสวยบนใบปิดเคลื่อนไหวของ Mockingjay – Part 1
2014-07-23 23:03:54
Advertisement
Pyramid Game

The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 ยังไม่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกที่มีฟุตเตจจากหนังแท้ๆ เลย มีเพียงการตลาดแบบไวรัสเท่านั้นที่ออกมาในช่วงนี้ แต่แค่นี้ก็ทำได้น่าประทับใจ และชวนให้อยากดูหนังมากๆ ครับ ถ้าใครเข้าโรงช่วงนี้จะเห็นตัวอย่างที่เป็นสุนทรพจน์ของประธานาธิบดีสโนว์ (โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์) 2 ตัว ที่ฉายต่อกันโดยมีตัวอย่างหนังเรื่องอื่นขั้น ซึ่งผมว่าสร้างปฏิกิริยาต่อผู้ชมได้ดีมากๆ ล่าสุดหนังได้ปล่อยใบปิดเคลื่อนไหวในรูปของการตลาดแบบไวรัสออกมาอีกวันนี้ครับ

การประชาสัมพันธ์ล่าสุดนี้ใช้ชื่อว่า “แคปิตอล กูตูร์” ซึ่งเป็นนิตยสารแฟชั่นของแคปิตอล ที่จะมาให้รายละเอียดของเสื้อผ้าที่ทำให้พีตา (จอช ฮัทเชอร์สัน) และ โจแฮนนา (จีนา มาโลน) หล่อและสวยตอนยืนเคียงข้างประธานาธิบดีสโนว์ แล้วด้วยความที่เป็นโลกอนาคต ภาพที่ออกมาจึงทำให้ภาพเคลื่อนไหวได้ให้เหมือนกับแบบในนิตยสารมีชีวิตจริงครับ

สำหรับตัวอย่างแรกแท้ๆ ของหนัง จะเผยครั้งแรกในงานคอมมิคคอนที่ซานดิเอโก วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ หลังจากนั้นก็จะให้ชมตามร้านอุปกรณ์สื่อสารซัมซุงในสหรัฐ ยังไม่มีรายงานว่าจะออนไลน์เมื่อไหร่ครับ แต่น่าจะเป็นหลังจากวันที่ 25 ไม่นาน

คลิกชมภาพเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ของแคปิตอลกูตูร์ หรือแบบยูทูบได้ที่ด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X