พิเรนทร์! ฉี่ใส่รังผึ้งโดนต่อยเจ้าโลกบวมหามส่งรพ.
2015-03-04 13:13:24
Advertisement
Pyramid Game

เว็บไซต์ข่าวเวียดนาม “ถั่นเหนียน นิวส์” รายงานจากจังหวัดฟู้เถาะ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ว่า คนขับรถโดยสารในเวียดนามที่กำลังพาผู้โดยสารมุ่งหน้าไปยังจังหวัดฟู้เถาะ ซึ่งตั้งอยู่ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ เกิดสังเกตุเห็นผู้ที่อยู่บนรถหลายคนปวดปัสสาวะกระทันหัน แต่ขณะที่รถกำลังแล่นไปนั้น ในบริเวณดังกล่าวไม่มีปั๊มน้ำมันให้ใช้บริการห้องสุขา จึงตัดสินใจจอดรถข้างทางหลวงซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดกว๋างหงาย บริเวณภาคกลาตอนบนของประเทศ เพื่อให้ผู้โดยสารชายได้ปลดทุกข์

แต่หนึ่งในผู้โดยสารเหล่านั้นเมื่อลงไปสู่พื้นที่ข้างทางแล้วสังเกตุเห็นรังผึ้งที่พุ่มไม้ก็นึกสนุก ปัสสาวะใส่รังผึ้งเข้าเต็มแรง เป็นเหตุให้ผึ้งแตกฮือทั้งรัง เข้าต่อยอวัยวะเพศและส่วนอื่นๆในร่างกายของทั้งตัวเขาเองและเพื่อนร่วมทางที่ยืนปัสสาวะอยู่อย่างไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วย

ทั้งหมดพยายามหนีผึ้งขึ้นรถ แต่ก็มีผึ้งบางตัวที่ติดตามไล่ต่อยพวกเขาขึ้นมาบนรถ เป็นเหตุให้ผู้โดยสารบางรายที่ไม่ได้ลงไปปัสสาวะถูกต่อยไปด้วย ทั้งนี้ ด้วยพิษของเหล็กในผึ้งทำให้ผู้ที่ถูกต่อยเข้าที่อวัยวะเพศ เริ่มมีอาการบวมแดง อักเสบ พวกเขาเริ่มโอดครวญถึงอาการเจ็บปวดตลอดทาง จนคนขับรถต้องตัดสินใจพาพวกเขาไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้เคียง ให้แพทย์รักษาก่อน

จากข้อมูลของแพทย์ระบุ มีผู้ที่ถูกต่อยที่อวัยวะเพศและตามส่วนอื่นๆของร่างกายจนมีแผลบวมทั้งหมด 22 คน ส่วนมากแค่นำเหล็กในออกและทำความสะอาดแผล จึงอนุญาตให้เดินทางต่อได้ อย่างไรก็ตาม มีผู้แพ้เหล็กในผึ้งจำนวน 3 คน ที่มีไข้สูงและบวมตามตัว ต้องนอนดูอาการต่อที่โรงพยาบาล

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X