พัฒนาการความสวยของ 10 ไอดอลจากเดบิวส์จนถึงปัจจุบัน
2017-08-17 11:46:24
Advertisement
คลิก!!!

การเป็นไอดอลไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ เพราะพวกเธอเหล่านี้ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ มาย้อนดูรูปตั้งแต่เดบิวส์ของไอดอลสาวทั้ง 10 คนกันดีกว่าว่าจะสวยขึ้นมากแค่ไหน

1. ไอยู (IU)

ไอยูกลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนด้วยลุคน่ารัก บอบบาง น่าทะนุถนอม เธอเคยเข้าร่วมออดิชั่นที่ JYP Entertainment แต่ไม่ผ่านการคัดเลือก โชคดีที่ LOEN Entertainment ได้ให้โอกาสไอยูได้เดบิวส์ในปี 2008 และเธอก็ได้กลายนักร้องขวัญใจหลายคนตั้งแต่อายุ 15 ปี จนตอนนี้นอกจากจะมีผลงานเพลงแล้ว ไอยูยังมีผลงานการแสดงให้แฟนคลับได้ติดตามอีกด้วย

อดีต :

ปัจจุบัน :

2. แทยอน (Taeyeon) - Girls’ Generation

แทยอนคือไอดอลที่ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่งโดยไม่ต้องสงสัย ด้วยความสามารถในการร้องเพลงของเธอที่โดดเด่นนับตั้งแต่เดบิวส์ในฐานะลีดเดอร์ของ Girls’ Generation ในปี 2007 และพัฒนาต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ทั้งความสามารถและความมั่นใจบนเวทีถึงตอนนี้ถือได้ว่าแทยอนคืออีกหนึ่งศิลปินที่ประสบความสำเร็จทั้งจากงานในวงและผลงานเดี่ยวในปี 2015

ถึงแม้ความสามารถด้านการร้องและอื่นๆจะมากขึ้น แต่หน้าตาที่อ่อนวัยของแทยอนดูไม่เปลี่ยนแปลงเลยนับจากเดบิวส์จนถึงปัจจุบัน สมแล้วกับฉายาที่หลายคนเรียกเธอว่า คิดส์ลีดเดอร์

อดีต :

ปัจจุบัน :



3. ซูจี (Suzy) - miss A

ซูจีเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ประสบความสำเร็จทั้งในวงการเพลงและในฐานะนักแสดง หลายคนได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของซูจีจากเด็กสาวที่น่ารัก เป็นหญิงสาวที่แสนสวยดูเป็นธรรมชาติอย่างทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ซูจีก็ยังคงเป็นรักแรกแห่งชาติของหนุ่มหลายๆคนอยู่เสมอ

อดีต :

ปัจจุบัน :

4. ฮยอนอา (HyunA)

ฮยอนอาผ่านการเปลี่ยนแปลงมามากตั้งแต่ปี 2007 ที่เธอได้เดบิวส์พร้อมวันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) ก่อนจะออกจากวงและเดบิวส์ใหม่ร่วมกับ 4MINUTE ในปี 2009 จากเดบิวส์จนถึงตอนนี้นอกจากความสามารถที่เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งสิ่งที่ดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆคือดีกรีความเซ็กซี่ของเธอ ที่หลายครั้งหลายคนแทบทำให้หนุ่มๆหัวใจวายเลยทีเดียว

อดีต :

ฮยอนอา (คนที่ 2 จากทางขวา) กับลุคผมสั้นถ่ายรูปร่วมกันกับวันเดอร์เกิร์ล

ปัจจุบัน :

5.-8. ซีแอล (CL), ดาร่า (Dara), ปาร์คบอม (Park Bom) และ มินจี (Minzy)

อันดับ 5-8 ขอพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจใครหลายอย่าง 2NE1 ที่ถึงแม้จะยุบวงไปแล้วสาวๆทั้ง 4 คนก็ยังคงอยู่ในใจของใครหลายคน

อดีต :

2NE1 ในลุคน่ารัก สดใส วัยรุ่นชอบ

ลุคผู้หญิงแกร่งจากงาน MAMA 2015

9. โซจิน (Sojin) - Girl’s Day

โซจินเป็นอีกหนึ่งสาวที่เปลี่ยนลุคจากเด็กสาวเมื่อครั้งเดบิวส์ในปี 2010 เป็นหญิงสาวที่ดูเป็นผู้ใหญ่เหมือนเช่นในปัจจุบัน

อดีต :

ปัจจุบัน :

10. ฮโยซอง (Hyosung) - Secret

ฮโยซองเปลี่ยนลุคจากสาวน่ารักเมื่อครั้งเดบิวส์ในปี 2009 เป็นสาวเซ็กซี่สุดร้อนแรงคนหนึ่งของวงการเคป๊อปเลยก็ว่าได้

อดีต :

ปัจจุบัน :

ยากที่จะตัดสินใจว่าใครเปลี่ยนแปลงไปมากกว่ากัน แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเธอมีร่วมกันคือเส้นทางในวงการเคป๊อปที่ได้ผ่านเรื่องราวมามากมาย จากลุคสดใสกลายเป็นหญิงสาวเต็มตัว หรือสมาชิกที่เคยเป็นวงเดียวกัน ในตอนนี้กลับต้องแยกย้ายไปตามเส้นทางใหม่ของตนเอง แต่เราในฐานะแฟนคลับก็ต้องให้การสนับสนุนพวกเธอต่อไป จริงไหม ?

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X