พัคโบยอง ยอมรับว่าเธอสนใจ พัคฮยองชิก มานานแล้ว
2017-04-26 08:40:41
Advertisement
Pyramid Game

จากการสัมภาษณ์ล่าสุด นักแสดงสาว พัคโบยอง (Park Bo Young) ได้ยอมรับว่าเธอติดตาม พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ที่รับบทนำร่วมกันในซีรีย์เรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ตั้งแต่ผลงานเพลงของเขาในวงเจอา (ZE:A)

“ฉันติดตามพัคฮยองชิกตั้งแต่เขาเป็นไอดอลเลยค่ะ ฉันรู้จักทุกเพลงโปรโมทของวงเจอาเลยนะคะ แล้วก็ฮยองชิกชอบให้ฉันทายชื่อเพลงของเขาอยู่บ่อยๆตอนถ่ายทำ” พัคโบยองเล่าพร้อมกับหัวเราะ “เราเล่นเพลงของเจอาด้วยกัน แล้วฮยองชิกจะเต้นท่าในเพลงของเขาด้วยค่ะ”

พัคโบยองพูดถึงเรื่องที่ต้องแสดงร่วมกับนักแสดงชายที่มีอายุน้อยกว่าในเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon “พัคฮยองชิกชอบทำตัวน่ารักค่ะ ชอบแอ๊บแบ๋ว อาจเพราะเขามีพี่สาวเขาเลยทำตัวสบายๆกว่าจีซู (Ji Soo) ซึ่งดูจะเงียบๆ แล้วก็ดูเป็นทางการกับฉันมากกว่าค่ะ จนกระทั่งการถ่ายทำจบลงเขายังพูดเป็นทางการกับฉันอยู่เลยค่ะ แตกต่างจากฮยองชิกซึ่งทำตัวตามสบายกว่ามาก เขามักพูดกับฉันว่า ‘บงซุนอ่า เธอกินข้าวมาหรือยัง?’ พวกเขามีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปค่ะ”

เกี่ยวกับเรื่องสายตาที่หวานเยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของ พัคฮยองชิก ที่จ้องมองมาที่โบยองจนคนที่ได้พบต่างคิดว่าทั้งสองกำลังเดทกัน โบยองบอกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ฉันไม่ได้เป็นคนเดียวที่ถูกมองแบบนั้นค่ะ นักแสดงชายยังถูกเขามองด้วยสายตาแบบนั้นเลย อันที่จริงน่าจะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาที่มีสายตาแบบนั้น ถ้าเขาส่งสายตาแบบนั้นให้ฉันแค่คนเดียวฉันคงเป็นลมเหมือนกัน แต่นี่ขนาดผู้กำกับยังถูกมองด้วยสายตาหวานเยิ้มนั่นเลยค่ะ”

ในระหว่างการสัมภาษณ์นี้ พัคโบยองได้เปิดเผยเรื่องราวที่ถูกรังแกในช่วงมัธยม และความคิดที่จะออกจากวงการ ขณะที่ฮยองชิกได้เปิดเผยในการสัมภาษณ์ว่าเขาชอบพัคโบยองจริงๆ เล่นเอาแฟนคลับซีรีย์ Strong Woman Do Bong Soon ฟินกันเป็นแถว

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X