พัคโบกัม (Park Bo Gum) กำลังพิจารณาร่วมงานละครเรื่อง “Nodame Cantible” ในบทบาทตัวละครใหม่ที่ไม่มีในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น
2014-08-07 15:28:25
Advertisement
Pyramid Game

พัคโบกัม (Park Bo Gum) กำลังพิจารณาร่วมงานละครเรื่อง “Nodame Cantible” ในบทบาทตัวละครใหม่ที่ไม่มีในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น
 
นักแสดงชายดาวรุ่งพัคโบกัม (Park Bo Gum) กำลังพิจารณาเข้าร่วมงานในละครรีเมคเรื่อง "Nodame Cantible” ในบทบาทของนายุนฮู (Na Yoon Hoo)
 
วันที่ 7 สิงหาคม บริษัท Group 8 ผู้ผลิตผลงานละครเรื่อง “Nodame Cantible” เวอร์ชั่นเกาหลี เปิดเผยว่า “พวกเรากำลังพิจารณาให้พัคโบกัมมาปรากฏตัวในละครเรื่องนี้ครับ”
 
พัคโบกัมนั้นเริ่มต้นเดบิวท์ในปี 2011 จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Blind” และร่วมงานกับอีซอจิน (Lee Seo Jin) ในละครเรื่อง KBS 2TV “Wonderful Days” รวมถึงการรับบทเป็นซูบง (Soo Bong) ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Roaring Currents” หลายคนนั้นต่างสงสัยกันว่าพัคโบกัมนั้นจะมารับบทบาทไหนในละครเรื่อง “Nodame Cantible” ครั้งนี้
 
นายุนฮูคือตัวละครที่พัคโบกัมนั้นจะต้องมาแสดง เขาเป็นหนุ่มลูกครึ่งเกาหลีอเมริกันในเอกสาขาเครื่องดนตรีเชลโล่ เขาเป็นคนที่มีหน้าตาดีและทักษะที่เป็นเหมือนกับพรสวรรค์ นายุนฮูจะเป็นคู่แข่งทางด้านดนตรีของชายูจิน (Cha Yoo Jin) ซึ่งรับบทโดยจูวอน (Joo Won) อย่างไรก็ตามตัวละครนี้ได้ถูกสร้างขึ้นใหม่ ซึ่งไม่ได้มีอยู่ในละครต้นฉบับเดิมของ “Nodame Cantible” เวอร์ชั่นญี่ปุ่น
 
นอกจากนั้น นายุนฮูยังได้มีความสัมพันธ์กับโอโซริ (Oh So Ri) รับบทโดยชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ทำให้แฟนๆ ละครต่างสงสัยกันว่าเรื่องราวความรักของชายูจิน โอโซริ และนายุนฮูนั้น จะดำเนินไปในรูปแบบใดของละครในเวอร์ชั่นเกาหลีนี้ 
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง “Nodame Cantible” จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยดนตรีแห่งหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความรักและความฝันของเหล่านักดนตรีหนุ่มสาวยุคใหม่ ละครเรื่องนี้จะได้ชิมอึนคยอง , จูวอน , แบยุนซิก (Bae Yoon Shik) และโดฮี (Do Hee) แห่ง Tiny-G คอนเฟิร์มมาร่วมงานในละครเรื่องนี้กันแล้ว 
 
อนึ่ง ละครเรื่อง “Nodame Cantible” เวอร์ชั่นเกาหลีจะออกอากาศในเดือนตุลาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Discovery of Love”
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X