พัคโบกอม (Park Bo Gum) สร้างความประทับใจให้กับ “แฟนคลับรุ่นพ่อ”
2016-01-13 15:49:04
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum)

สร้างความประทับใจให้กับ แฟนคลับรุ่นพ่อ

 

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้บังเอิญไปพบกับคุณพ่อคนหนึ่งที่เป็นแฟนคลับของเขา พร้อมกับสร้างความประทับใจให้กับคุณพ่อคนนี้เป็นอย่างมากจากมารยาทที่ดีของเขาในตอนนั้น   

เมื่อวันที่ 6 มกราคม ได้มีการแชร์ภาพถ่ายหนึ่งลงบนสังคมออนไลน์ พร้อมกับอธิบายว่านี่คือภาพจากคุณพ่อของฉันที่ขอเรียกชื่อย่อว่า “A” ได้บังเอิญได้ไปพบปะกับพัคโบกอมและได้รับลายเซ็นจากเขาในตอนนั้นด้วย

ในวันหนึ่ง คุณพ่อ 'A' ได้เดินทางไปที่กองถ่ายรายการ “Open Concert” ที่กรุงโซล และพบกับพัคโบกอมโดยบังเอิญ ถึงแม้ว่าคุณพ่อจะไม่ทราบชื่อจริงของเขา ทำให้ตอนนั้นคุณพ่อ 'A' ได้เรียกพัคโบกอมไปว่า “ชเวแท็ค (Choi Taek)” ซึ่งเป็นชื่อของตัวละครที่เขารับเล่นในละครเรื่อง “Reply 1988” พร้อมกับทำการขอลายเซ็นของเขาไว้เป็นที่ระลึกในตอนนั้น  

ในตอนนั้นเองที่พัคโบกอมได้ทำการโค้งคำนับ 90 องศา และทำการเซ็นลายเซ็นของเขาให้กับคุณพ่อ 'A' แถมนักแสดงหนุ่มยังบอกอีกว่า “สวัสดีปีใหม่นะครับ” และจับมือกับคุณพ่อ 'A' ในเวลานั้นด้วย  

ลูกของคุณพ่อ 'A' กล่าวว่า “คุณพ่อได้วิ่งเข้าไปหาพัคโบกอม ดังนั้นเขาจึงวิ่งเข้ามาหาคุณพ่อเช่นกัน พัคโบกอมมีเสน่ห์มากๆ ฉันจะสนับสนุนเขาตลอดไปเลยล่ะ”

 

ภาพจาก http://www.insight.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X