พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) และพัคโบยอง (Park Bo Young) ถูกจับภาพออกเดทกันในที่สาธารณะ
2017-03-10 09:54:08
Advertisement
คลิก!!!

ภาพถ่ายของพัคฮยองซิก (Park Hyun Sik) และพัคโบยอง (Park Bo Young) จากกองถ่ายละครเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' ดูเป็นธรรมชาติจนหลายคนพากันคิดว่าทั้งคู่นั้นกำลังออกเดทกันจริงๆ

'Strong Woman Do Bong Soon' คือผลงานละครเรื่องใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักของนางเอกที่มีชื่อว่าโดบงซุน (Do Bong Soon) ผู้มีพลังความแข็งแกร่งที่เกินกว่าคนทั่วไป และพระเอกที่เป็นทายาทหนุ่มหล่อฐานะร่ำรวยที่ชื่อว่าอันฮยอก (Ahn Hyuk)

นักแสดงนำทั้งสองคนนั้นต่างสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ จากเคมีที่ดูน่าเหลือเชื่อของพวกเขา

พัคโบยองและพัคฮยองซิกเผยความคลาสสิกและวินเทจในภาพถ่ายจากนิตยสาร 'Elle'

จากภาพถ่ายที่ทั้งคู่ได้เดินพูดคุยกันและแสดงออกมาอย่างเป็นธรรมชาตินั้น ทำให้พวกเขาดูเหมือนกับคู่รักกันจริงๆ เคมีจากนอกจอนั้นก็ยังมีให้เห็นกันผ่านทางหน้าจอของละครเรื่องนี้กันอีกด้วย

พวกเขาถูกพบว่ากำลังหัวเราะและเดินอยู่ด้วยกัน

ในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวละครนั้น พัคฮยองซิกได้เปิดเผยว่าเขาเป็นแฟนคลับของพัคโบยองมาอย่างยาวนานแล้ว และก็พูดถึงความน่ารักอย่างเป็นธรรมชาติของเธอออกมาให้ทราบกันด้วย

“นับตั้งแต่ที่ผมได้ดูภาพยนตร์เรื่อง 'A Werewolf Boy' ผมก็ต้องการที่จะแสดงร่วมกับพัคโบยองครับ ผมมีความสุขมากที่ในที่สุดผมก็ได้ทำแบบนั้นแล้วครับ”

— พัคฮยองซิก กล่าว

นอกเหนือไปจากเคมีที่โดดเด่นแล้วนั้น พวกเขายังมีความสูงที่ดูแตกต่างกันอีกด้วย พัคฮยองซิกนั้นสูงกว่าพัคโบยองถึง 25 เซนติเมตรด้วยกัน และนั่นเองที่ทำให้ทั้งคู่ออกมาดูดีอย่างมากตอนที่ถ่ายภาพร่วมกัน

ด้านของทีมงานจากละครเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' ได้ให้สัญญาว่า พวกเขาจะมีฉากหวานๆ ของทั้งคู่กันมากยิ่งขึ้น เพื่อเอาใจผู้ชมที่คอยติดตามละครเรื่องนี้กันอีกด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X