พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ เผย “สมาชิกในวงได้มอบกอดให้กับผมครับ” ในงานแถลงข่าวละครเื่รื่องใหม่ "I Miss You"
2012-11-01 15:04:07
Advertisement
Pyramid Game

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ เผย “สมาชิกในวงได้มอบกอดให้กับผมครับ” ในงานแถลงข่าวละครเื่รื่องใหม่ "I Miss You"
 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้เปิดเผยว่าสมาชิกในวงของเขาและน้องชายของเขาพัคยูฮวาน (Park Yoo Hwan) ต่างให้การสนับสนุนในการทำงานของเขา
 
ในวันที่ 1 พฤศจิกายน พัคยูชอนได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ MBC "I Miss You" โดยพัคยูชอนได้กล่าวว่า “ผมได้พบกับสมาชิกในวงเมื่อวานนี้ครับ หลังจากที่ได้ไม่พบกันมาเป็นเวลายาวนาน พวกเขาก็เลยมอบกอดเพื่อให้การสนับสนุนและเอาใจช่วยผมครับ”
 
สำหรับพัคยูฮวานน้องชายของผม ผู้ซึ่งปรากฏตัวในละคร MBC "I Can’t Live Without You" ได้พูดกับผมเช่นกัน พัคยูชอนเปิดเผยว่า “ผมไม่ได้เจอหน้าน้องชายของผมบ่อยนัก เพราะว่าตารางการถ่ายทำที่ยุ่งของละครครับ น้องผมปล่าวพูดอะไรที่พิเศษครับ แต่เขาบอกให้ผมตั้งใจทำงานอย่างหนักครับ”
 
ละครเรื่อง "I Miss You" เป็นละครแนวเมโลดราม่า ว่าด้วยเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่เจ็บปวดจากความรักในอดีตเกี่ยวกับรักครั้งแรกของพวกเขา ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยมุนฮีจอง (Moon Hee Jung) และกำกับโดยอีแจดง (Lee Jae Dong)
 
พัคยูชอนจะมารับบทเป็นนักสืบที่มีชื่อว่าฮันจองอู (Han Jung Woo) ผู้ซึ่งยังคงคิดถึงคนรักแรกของเขา ซึ่งรับบทโดยยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) 
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "I Miss You" จะออกอากาศให้ชมกัีนตอนแรก ในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เวลา 21.55 น. 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X