พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ 'I Miss You'
2012-09-25 16:31:14
Advertisement
Pyramid Game

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ 'I Miss You'
 
นักแสดงหนุ่มพัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ คอนเฟิร์มรับงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด MBC 'I Miss You' แล้วในวันนี้
 
ในวันที่ 25 กันยายน C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของพัคยูชอนเปิดเผยว่า "พัคยูชอนตัดสินใจที่จะมาปรากฏตัวในละครอีกครั้งหนึ่งแล้วครับ เขาจะมารับบทนำเป็นตัวละครที่มีชื่อว่าฮันจองอู (Han Jung Woo) มันเป็นเวลาเกือบจะ 6 เดือนแล้วหลังจากที่เขาได้ปรากฏตัวในผลงานละครเรื่องล่าสุดของเขา SBS 'Rooftop Prince' ครับ"
 
ละครเรื่องนี้เป็นละครในแนวเมโลดราม่า เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายและผู้หญิงผู้ซึ่งเจ็บปวดจากความรักครั้งแรกของพวกเขา ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศในเดือนตุลาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง 'Arang and the Magistrate'.
 
นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังได้นักแสดงเด็กยอจินกู (Yeo Jin Goo) และนักแสดงสาวคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) มาร่วมงานในละครเรื่องนี้ ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนละครไปแล้วก่อนหน้าีนี้ อีกทั้งนักแสดงหนุ่มชอนจองมยอง (Chun Jung Myeong) ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่คาดว่าจะได้มาร่วมงานในละครเรื่องนี้เช่นกัน   
 
ละครเรื่อง 'I Miss You' เขียนบทโดยมุนฮีจอง (Moon Hee Jung) จากละครเรื่อง 'Can You Hear My Heart' และ 'The Last Scandal Of My Life' กำกับโดยอีแจดง (Lee Jae Dong) จากละครเรื่อง 'Thank You' 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X