พัคมินยอง พูดถึงคอมเม้นท์ของจีชางอุค ที่บอกว่านางเอกที่เคยแสดงด้วยจะไปเยี่ยมเขาที่กองทัพ
2017-08-11 14:37:18
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min Young) เพิ่งจะปิดกล้องละคร “Queen for 7 Days” ไปเมื่อเร็วๆนี้ เธอได้พูดถึงคู่ขวัญของเธอ จีชางอุค (Ji Chang Wook) เกี่ยวกับเรื่องที่เขาจะเข้ากรมด้วย

นักแสดงทั้งสองเคยร่วมงานกันในละครสุดฮิตเรื่อง “Healer” เมื่อปี 2015 ก่อนหน้านี้จีชางอุคได้พูดถึงนางเอกของเขาอาทิเช่น ยุนอา (YoonA), นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) และพัคมินยอง โดยบอกว่าทุกคนจะมาเยี่ยมเขาในกองทัพ (จีชางอุคจะเข้ากรมในวันที่ 14 สิงหาคมนี้)

พัคมินยองหัวเราะและตอบว่า “ฉันเคยเอ่ยว่าฉันจะไป แต่ตอนนี้ฉันคงต้องไปแล้วล่ะค่ะ แต่ดูเหมือนว่าไม่ได้มีแค่ฉันที่จะไปนะคะ ถ้า Girls’ Generation ไป แค่นั้นก็เพียงพอแล้วหรือเปล่า? ถ้าเป็นแค่ฉันที่ไปมันคงไม่ดีเท่าไหร่”

เธอยังได้พูดถึงบทของเธอในละครเรื่อง “Queen for 7 Days” ด้วยว่า “ฉันเคยอยากจะลองบทที่เป็นเมโลดราม่าหนักๆดูค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเศร้าขนาดนี้ เพราะว่าฉันได้ลองแสดงเมโลดราม่าดูแล้ว ฉันคิดว่าฉันสามารถ(แสดงบท)ร้องไห้และตกหลุมรักได้มากเท่าที่ฉันต้องการค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X