พัคบม (Park Bom) เผยความรู้สึกกับการแสดงด้วยเท้าเปล่า
2013-02-01 14:29:23
Advertisement
Pyramid Game

 พัคบม (Park Bom) เผยความรู้สึกกับการแสดงด้วยเท้าเปล่า

พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เปิดเผยความรู้สึกในการแสดงด้วยเท้าเปล่าว่า "เท้าข้างหนึ่งของฉันเย็นสบายค่ะ"

เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา พัคบมได้เปิดเผยความรู้สึกในการแสดงด้วยเท้าเปล่าลงใน Twitter ของตนเองว่า "วันนี้เป็นวันที่พิเศษจริงๆ ค่ะ ฉันตกใจมากๆ เลยค่ะ ฉันรู้สึกเย็นเท้าข้างหนึ่งขึ้นมาทันทีค่ะ เรื่องนี้คงจะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่สำคัญสำหรับฉันค่ะ"

พัคบมกล่าวต่อว่า "ถึงตอนนั้นฉันจะทำอะไรไม่ถูก แต่สมาชิกที่กำลังสนุกเหมือนจะรู้ว่าฉันอาจจะทำอะไรไม่ถูก พวกเธอเลยมองหน้าฉันเหมือนจะบอกว่าไม่เป็นไร มาสนุกกันเถอะ ทำให้ฉันรู้สึกมีพลังขึ้นมาค่ะ พอลองถาม พวกเธอเลยบอกว่ากำลังจับตาดูว่าฉันอาจจะทำอะไรที่ไม่คาดคิดขึ้นมาอีกก็ได้ค่ะ"

ท้ายสุด พัคบมกล่าวว่า "เหมือนเป็นเรื่องต่อกันเลยนะคะ ไม่รู้ว่าถ่ายรูปนี้กันยังไง แต่ตอนที่พวกเรารวมตัวกันอยู่ พวกเรากำลังส่งสายตาให้กันอยู่ค่ะ"

ด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "การเต้นเท้าเปล่าของพัคบมสุดยอดจริงๆ" "พัคบมน่ารักจัง" "เย็นสบายเหรอ ดูเป็นคนมองโลกในแง่ดีแล้วก็สดใสจังนะ" "ขนาดถอดรองเท้าส้นสูง เรียวขายังสุดยอดเลย" เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ ในระหว่างที่พัคบมกำลังร้องเพลง 'I Love You' ในงาน '22th High1 Seoul Music Awards' ที่จัดขึ้นที่ SK Olympic Handball Stadium ที่กรุงโซลในวันที่ 31 มกราคม จู่ๆ เธอก็ทำรองเท้าส้นสูงหลุดไปข้างหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ พัคบมจึงตัดสินใจถอดรองเท้าส้นสูงทั้งสองข้างและทำการแสดงจนกระทั่งจบด้วยเท้าเปล่า สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X