พัคซอจุน ปฏิเสธข่าวลือเดทกับคิมจีวอน และพูดถึงมิตรภาพของเขากับ วี (V) BTS
2017-08-11 14:34:22
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้พัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้นั่งให้สัมภาษณ์และได้พูดถึงการทำงานระหว่างเขากับคิมจีวอน (Kim Ji Won) รวมถึงมิตรภาพของเขาและ วี (V) BTS

เมื่อพูดถึงข่าวลือเรื่องเดทกับคิมจีวอนนางเอกในเรื่อง “Fight My Way” เขาก็หัวเราะและตอบว่า “เราไม่ได้คบกันครับ มันไม่ใช่แบบนั้นเลย”

เขาแชร์ว่าพวกเขาไม่ได้รู้จักกันมาก่อนที่จะมาแสดงละครด้วยกัน แต่เขาชอบละคร “Descendants of the Sun” และก็จำเธอได้จากคาแรคเตอร์ของเธอในละครเรื่องนั้นที่จูบกับคาแรคเตอร์ของจินกู (Jin Goo)

“ก่อนที่จะมีการคอนเฟิร์มละคร เราได้นัดเจอกันเพราะเราต้องแสดงด้วยกันให้ดีครับ เธอกังวลมากเพราะว่านี่เป็นบทนำครั้งแรกของเธอครับ” เขาเสริม “อย่างไรก็ตามความกังวลนั้นหายไปในขณะที่เราทำงานร่วมกันครับ”

พัคซอจุนกล่าวต่อว่า “สำหรับความรู้สึกส่วนตัวของผม ผมพูดได้เลยว่าเธอเป็นคนที่น่าทึ่งมากครับ ผมอยากจะร่วมงานกับเธออีกครั้ง และผมหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันในอีก 2-3 ปีข้างหน้าครับ”

เขาเชื่อว่าข่าวลือเรื่องเดทเกิดขึ้นจากโน๊ตที่พวกเขาเขียนไว้ในสคริปต์ของกันและกัน ซึ่งเขียนว่า “ดงมัน ฉันรักคุณ” และ “เอรา ผมรักคุณ” พัคซอจุนชี้แจงว่า “ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมจบโปรเจ็ค ผมจะแลกโน๊ตกับเพื่อนร่วมงานของผมครับ”

เมื่อถามถึงมิตรภาพของเขากับวี BTS เขาตอบว่า “ก่อนอื่นเลย ผมไม่ได้คิดว่าเขาเป็นไอดอลครับ เราทั้งหมดสนิทกันตอนที่ถ่ายละคร Hwarang ทั้งวี มินโฮ และฮยองชิก ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาดูเป็นอย่างไรผ่านหน้าจอ แต่ถ้าได้เจอพวกเขาในชีวิตจริง พวกเขาเฟรนลี่มากครับ”

เขายังได้แชร์ว่า “ไม่ใช่แค่สำหรับไอดอล แต่นั่นคือสิ่งที่ผมเป็นอยู่เสมอ มีข่าวลือเกี่ยวกับผู้คนมากมาย แต่ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ผมก็รู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องเจอกับสิ่งเหล่านั้นก่อน ผู้คนสามารถคิดคาดเดาเรื่องของผมได้ก่อนที่จะรู้จริงๆและผมก็รู้ว่าคนอื่นคิดถึงผมในแบบนั้นได้เหมือนกัน แต่ผมเชื่อว่าผมไม่ควรจะทำแบบนั้นครับ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X