พัคซอจุน (Park Seo Joon) และคังฮานึล (Kang Ha Neul) มีความสุขที่ได้ค้นพบเคมีระหว่างพวกเขา
2017-03-06 11:12:08
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่มพัคซอจุน (Park Seo Joon) และคังฮานึล (Kang Ha Neul) ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับ สิ่งที่ชอบในการได้มาทำงานร่วมกันในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขา

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ในรายการ KBS2 'Entertainment Relay' สองนักแสดงหนุ่มได้มานั่งให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Youth Police'

ตอนที่ถูกถามว่าทำไมพวกเขาถึงรับเล่นผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ คังฮานึลได้แสดงให้เห็นความรักที่มีต่อเพื่อนร่วมงานของเขาด้วยการตอบว่า “เพราะพัคซอจุนครับ”

ในขณะเดียวกัน พัคซอจุนก็ดูลังเลที่จะตอบคำถามนี้ ดังนั้นคังฮานึลจึงตอบแทนไปว่า “สำหรับเขาคือบทภาพยนตร์ครับ” ซึ่งก็เรียกเสียงฮาให้กับทุกคนในตอนนั้นกัน

อย่างไรก็ดี พัคซอจุนก็ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาด้วยการกล่าวว่า “ผมคิดว่าพวกเราทำงานด้วยกันได้ดีครับ ในภาพยนตร์ของพวกเรา จะมีสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากในบทภาพยนตร์ แม้ว่าจะไม่มีบทพูดใดๆ พวกเราก็สามารถทำให้เห็นเคมีของพวกเรากันได้ครับ ดังนั้นพวกเราจึงได้พูดนอกบทราวๆ 2 - 3 นาทีกันเลยครับ”

คังฮานึลกล่าวเสริมว่า “ผู้กำกับก็สนุกที่ได้ดู [การนอกบทของพวกเขา] ครับ ดังนั้นเขาจึงไม่ได้ตัดฉากนั้นกันออกไปครับ”

ทั้งคู่ได้เลือกฉากวิ่งให้เป็นฉากที่ยากที่สุดในการทำงานภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเขากล่าวว่า “มันเหมือนกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Forrest Gump’ เลยครับ พวกเราแค่วิ่งไปเรื่อยๆ มันให้ความรู้สึกเหมือนกับได้วิ่งมา 5 ปีแล้วเลยครับ ผู้กำกับนั้นพยายามใส่ใจและลดให้เหลือเพียงแค่ 3 ใน 4 ส่วนของฉากนั้นครับ แต่แทนที่จะตัดออกในช่วงกลางของฉากนี้ พวกเราก็ต้องวิ่งราวๆ 500 เมตรตั้งแต่ต้นจนจบเลยครับ”

พัคซอจุนกล่าวว่า "ผมคิดว่าความแตกต่างของภาพยนตร์พวกเรากับเรื่องอื่นๆ นั้น ก็คือมันเป็นภาพยนตร์แนววัยรุ่นที่คุณจะไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนครับ คุณสามารถชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างสบายใจ และภาพยนตร์จะแสดงให้เห็นพลังที่พวกเราได้ใส่กันเข้าไปในนั้นครับ”

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X