พัคชียอน (Park Si Yeon) โนมินอู (No Min Woo) เผยฉากจูบในละครเรื่อง 'The Greatest Wedding'
2014-09-18 11:56:55
Advertisement
คลิก!!!

พัคชียอน (Park Si Yeon) โนมินอู (No Min Woo) เผยฉากจูบในละครเรื่อง 'The Greatest Wedding'

พัคชียอน (Park Si Yeon) และโนมินอู (No Min Woo) เผยฉากจูบรุนแรงในละครเรื่อง 'The Greatest Wedding'

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 กันยายน ทางละครเรื่อง 'The Greatest Wedding' ทางช่อง TV Chosun ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ฉากจูบของพัคชียอน (รับบทเป็น ชากียอง) กับโนมินอู (รับบทเป็น พัคแทยอน) ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของพัคชียอนกับโนมินอูในช่วงนาทีระทึกใจ โดยในภาพ พัคชียอนกับโนมินอูนั่งตัวตรงอยู่ข้างๆ กัน ต่อมา โนมินอูก็ขยับเข้ามาโดยใช้มือโอบใบหน้าของพัคชียอนเอาไว้ด้วยแววตาที่ร้อนแรงราวจะแผดเผา ส่วนพัคชียอนก็หลับตาพริ้มราวกับกำลังจะจูบอย่างโรแมนติก แต่เมื่อริมฝีปากของทั้งคู่สัมผัสกันอย่างร้อนแรง ทั้งคู่ต่างก็กระเด้งตัวออกจากกันด้วยความตกใจทันที

สำหรับภาพฉากจูบในครั้งนี้ เผยให้เห็นภาพของพัคชียอนที่ตรงกันข้ามกับมาดของชากียอง ผู้ประกาศข่าวสาวผู้มีความมั่นใจและเพอร์เฟ็คที่เคยเปิดเผยออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้ ส่วนโนมินอูที่สวมเสื้อยืดลายขวางสีฟ้าสลับขาว ให้บรรยากาศที่ดูสบายๆ ก็สร้างการจับตามองด้วยหน้าตาที่ดูเฉิดฉายและรูปร่างที่แข็งแรงจนปิดไม่อยู่

ฉากจูบนี้เป็นฉากจูบที่เกิดขึ้นหลังจากที่ชากียองกับพัคแทยอนใกล้ชิดกันขึ้นอย่างเป็นทางการ และในระหว่างการพูดคุยกันที่บ้านของชากียอง พัคแทยอนก็กล่าวออกมาว่า "มาจูบกันเถอะ" ซึ่งฉากดังกล่าวก็เป็นฉากที่ถ่ายทอดรูปแบบความรักและทัศนคติทางด้านความรักของพัคแทยอน นักข่าวหนุ่มผู้ชาญฉลาดทายาทเศรษฐี กับชากียอง ผู้ประกาศข่าวสาวที่ยอดเยี่ยมที่สุด ออกมาได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง 'The Greatest Wedding' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 กันยายนนี้ เป็นละครที่จะตั้งคำถามเกี่ยวกับการแต่งงานและความรักผ่านเรื่องราวของ 4 คู่รักที่แตกต่างกัน โดยเน้นที่ชากียอง ผู้ประกาศข่าวดาราสาวโสดที่เลือกจะเป็น Miss Mom เป็นหลัก นำแสดงโดย พัคชียอน, แบซูบิน, โนมินอู, ออมฮยอนคยอง, โซจิน, โจอึนจี และจางกียง

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X