พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยลุคสวยหรูที่สนามบิน เพื่อบินไปร่วมงาน Fashion Show ที่ฝรั่งเศส
2015-10-06 10:17:22
Advertisement
Pyramid Game

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยลุคสวยหรูที่สนามบิน

เพื่อบินไปร่วมงาน Fashion Show ที่ฝรั่งเศส

 

นักแสดงสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยแฟชั่นสนามบินที่ดูสง่าและหรูหรา

พัคชินฮเยได้เดินทางออกนอกประเทศผ่านสนามบินนานาชาติอินชอน เพื่อเข้าร่วมงาน 'Chanel' 2016 Spring-Summer Ready-to-Wear Show ที่จะจัดขึ้นที่ Le Grand Palais กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 6 ตุลาคม

โดยในวันนี้ พัคชินฮเยได้เผยให้เห็นความสวยสง่าที่เป็นเอกลักษณ์ และสร้างการจับตามองจากภาพลักษณ์ที่ดูโตขึ้น ที่สำคัญ เธอยังเผยให้เห็นสไตล์แฟชั่นที่ดูหรูหรา สัมผัสได้ถึงความสง่าตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า พร้อมกับขาที่ดูเรียวสวยด้วยการสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีขาวตัดกับช่วงแขนและกระดุมที่เป็นสีดำ แมทช์กับกางเกงยีนส์สีดำ และเครื่องประดับสุดหรู ทั้งแว่นกันแดด นาฬิกาข้อมือที่ดูทันสมัย และกระเป๋าสะพายดีไซน์สวยที่สร้างจุดเด่นให้กับลุค

ส่วนชาวเน็ตที่ได้ชมภาพแฟชั่นสนามบินของพัคชินฮเย ต่างกล่าวตอบรับว่า "แฟชั่นของพัคชินฮเยสวยจริงๆ นะ", "เธอเหมาะกับ Mannish Look เหมือนกันนะเนี่ย", "สมกับเป็นพัคชินฮเยจริงๆ" เป็นต้น

อนึ่ง พัคชินฮเยเคยสร้างความสนใจเป็นอย่างมากมาก่อนหน้านี้จากการเข้าร่วมงาน Chanel 2015-2016 Cruise Collection ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X