พัคชินฮเย (Park Shin Hye) มีลุ้น ร่วมงานกับโจจองซอก, โดคยองซู ในภาพยนตร์เรื่อง 'Hyung'
2015-09-03 11:08:28
Advertisement
Pyramid Game

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) มีลุ้น

ร่วมงานกับโจจองซอก, โดคยองซู ในภาพยนตร์เรื่อง 'Hyung'

 

นักแสดงสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) มีลุ้น จะได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Hyung'

เมื่อวันที่ 2 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก S.A.L.T. Entertainment ต้นสังกัดของพัคชินฮเย เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "พัคชินฮเยได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Hyung' และอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ" เสริม "โดยยังไม่มีการตัดสินใจเข้าร่วมแสดงอย่างแน่นอนแต่อย่างใดครับ"

'Hyung' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของพี่ชายนักต้มตุ๋น จู่ๆ ก็ปรากฏตัวต่อหน้าน้องชายนักกีฬายูโดดาวรุ่งในรอบ 15 ปี หลังออกไปจากบ้าน และต้องอาศัยอยู่ร่วมกันทั้งๆ ที่ไม่ต้องการ ซึ่งได้ผู้กำกับ ควอนซูคยอง ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Barefoot Gi Bong' มาร่วมงานกับนักเขียนบท ยูยองอา ที่เคยดัดแปลงบทภาพยนตร์เรื่อง 'Miracle in Cell No.7'

ก่อนหน้านี้ โจจองซอก (Jo Jung Suk) กับโดคยองซู (Do Kyung Soo) แห่ง EXO ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว โดยโจจองซอกจะรับบทเป็น ดูชิค พี่ชายที่ไม่มีความละอายใจ เขาติดคุกจากความผิดฐานฉ้อโกง และอ้างน้องชายที่เป็นนักกีฬาทีมชาติ จนถูกปล่อยตัวออกมาได้สำเร็จโดยมีทัณฑ์บนติดตัว ส่วนโดคยองซูจะรับบทเป็น ดูยอง น้องชายที่ชีวิตพลิกผันในเช้าวันหนึ่งหลังจากประสบอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิดก่อนการแข่งขันคัดเลือกตัวแทนทีมชาติ

สำหรับบทบาทที่พัคชินฮเยได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับ เป็นตัวละครที่รักและเอ็นดูดูยองเหมือนเป็นพี่สาวแท้ๆ และทะเลาะเบาะแว้งกับโจจองซอกที่อยู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นมา

อนึ่ง 'Hyung' จะเริ่มถ่ายทำในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X