พัคจินฮี” (Park Jin Hee) เตรียมสละโสด กับทนายหนุ่มรุ่นน้อง พ.ค.นี้
2014-04-04 12:20:40
Advertisement
Pyramid Game

พัคจินฮี” (Park Jin Hee) เตรียมสละโสด กับทนายหนุ่มรุ่นน้อง พ.ค.นี้

มีข่าวรายงานออกมาว่า นักแสดงสาว พัคจินฮี ที่มีผลงานการแสดงกับเรื่องฮิตๆอย่าง War Of Money, Whispering Corridorsและ Giantเตรียมที่จะเข้าพิธีวิวาห์กับทนายหนุ่ม ที่เป็นรุ่นน้องเธอ 5 ปี ในเดือนพฤษภาคมนี้

ทางด้านต้นสังกัดของพัคจินฮี อย่าง Costar Entertainmentได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสื่อท้องถิ่นอย่าง Sports Seoulและเปิดเผยว่า มีการยืนยันแล้วว่า เป็นเรื่องจริงที่พัคจินฮีเตรียมที่จะแต่งงานในเดือนหน้า แต่ยังไม่มีการยืนยันในส่วนของวันเวลาสถานที่ออกมา ซึ่งทางต้นสังกัดจะมีการไปคุยเป็นการส่วนตัวกับเธออีกที

ซึ่งท้ายสุด ต้นสังกัดได้เปิดเผยปิดท้ายว่า “ว่าที่สามีของเธอเป็นทนายความ ที่มีอายุน้อยกว่าเธอ 5 ปี พวกเขาพบกันครั้งแรกเมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา ในระหว่างการถ่ายทำซีรีย์ทาง MBC เรื่อง Huh Joonผ่านทางคนรู้จัก และได้ตกหลุมรักกัน” และ “เธอจะยังคงเดินหน้ากิจกรรมทางด้านการแสดงต่อไปหลังจากที่แต่งงานแล้ว”

สำหรับ พัคชินฮีเอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่เข้าวงการมานาน และฝากผลงานดีๆไว้หลายเรื่องพอสมควร ก็ถึงเวลาสักทีที่เธอจะได้ก้าวไปอีกขั้นกับการใช้ชีวิตคู่ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคนทั้งคู่ล่วงหน้าด้วยนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X