พัคจินฮี (Park Jin Hee) ใจบุญ บริจาคเงินใส่ซองทั้งหมดที่ได้จากงานแต่งงานให้การกุศล
2014-08-20 11:59:05
Advertisement
Pyramid Game

พัคจินฮี (Park Jin Hee) ใจบุญ บริจาคเงินใส่ซองทั้งหมดที่ได้จากงานแต่งงานให้การกุศล

นักแสดงสาว พัคจินฮี (Park Jin Hee) บริจาคเงินใส่ซองทั้งหมดจากการจัดงานแต่งงานให้การกุศล

พัคจินฮีที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับทนายความหนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่าเธอ 5 ปี เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้บริจาคเงินใส่ซองทั้งหมดให้กับ JTS เกาหลี องค์กรสงเคราะห์ระหว่างประเทศ

JTS เกาหลี เป็นองค์กรที่จะช่วยเหลือเด็กๆ โลกที่ 3 โดยจะทำหน้าที่ช่วยชีวิตและสุขภาพของเด็กๆ ผู้ยากไร้ในประเทศเกาหลีเหนือ อินเดีย และฟิลิปปินส์

พัคจินฮีที่ปกติก็มักเดินหน้าในการรณรงค์สาธารณะ เช่น การช่วยเหลือเพื่อนบ้านที่ตกทุกข์ได้ยาก และรณรงค์สิ่งแวดล้อม ได้ครุ่นคิดที่จะใช้เงินใส่ซองจากการจัดการงานแต่งานอย่างมีความหมาย ซึ่งเธอก็ได้ตกลงกับสามี และตัดสินใจบริจาคเงินทั้งหมดให้กับการกุศล

ก่อนแต่งงาน พัคจินฮีก็เคยทำกิจกรรมการกุศลมามากมาย โดยจากอุบัติเหตุน้ำมันรั่วที่น่านน้ำชายฝั่งแทอัน ชุงนัม เมื่อปี 2007 ที่ผ่านมา เธอก็ได้เดินทางไปแทอันเอง พร้อมกับทำหน้าที่อาสาสมัครในการทำงานควบคุมและกำจัดคราบน้ำมันอีกด้วย

อนึ่ง พัคจินฮีได้เข้าพิธีวิวาห์กับทนายความพัคที่อายุน้อยกว่าเธอ 5 ปี ที่ Shilla Hotel กรุงโซล เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา เธอก็ได้เปิดเผยข่าวดีว่าเธอได้ตั้งครรภ์แล้ว ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X