ผู้จัดทาบ “โคซองฮี”(Go Sung Hee) ประกบ “คิมแจจุง”(Kim Jae Joong) ในซีรีย์ใหม่ “Spy”
2014-11-28 19:08:53
Advertisement
คลิก!!!

ผู้จัดทาบ “โคซองฮี”(Go Sung Hee) ประกบ  “คิมแจจุง”(Kim Jae Joong) ในซีรีย์ใหม่ “Spy”

นักแสดงสาว โคซองฮี ที่ฝากผลงานซีรีย์ล่าสุด ไว้กับ เรื่อง The Night Watchman  ทาง MBC กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณามารับบทนักแสดงนำหญิงในซีรีย์ใหม่ทาง KBS เรื่อง Spy ที่ได้มาการประกาศออกมาแล้วว่า นักแสดงนำชายนั้นจะเป็น คิมแจจุง

Spy  เป็นซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากซีรีย์ของประเทศอิสราเอลที่ชื่อ The Gordin Cell โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับ แม่ที่เป็นอดีตสายลับกับลูกชายที่ทำงานให้กับ  National Intelligence Service ซึ่งจะเป็นซีรีย์แนวผสมผสานกันระหว่าง ซีรีย์แนวครอบครัวและทริลเลอร์สืบสวน

ซึ่งในเรื่องนี้ คิมแจจุงจะมารับบทเป็น ซอนอู นักวิเคราะห์อัจฉริยะ ที่ทำงานให้กับ NIS ในขณะที่นักแสดงสาว แพจงอกจะมาเล่นเป็นแม่ของเขา ที่เป็นอดีตสายลับจากเกาหลีเหนือ

ทางด้านของโคซองฮีนั้น ได้รับข้อเสนอให้มารับบทเป็น แฟนสาวของซอนอู ที่มีความขัดแย้งกันระหว่างรักของเธอกับครอบครัว

ซึ่ง Spy  มีกำหนดการจะออกอากาศในเดือนมกราคมนี้ ทาง KBS ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่น่าติดตามเป็นอย่างมากสำหรับในช่วงต้นปีหน้า หากมีความคืบหน้าเรื่องนักแสดงอย่างไร ทางทีมงานจะรีบกลับมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง  


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X