ผู้กำกับเผยภาพ เรน (Rain) กับหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) จากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'Hong Yan Lu Shui'
2014-05-09 12:12:53
Advertisement
Pyramid Game

ผู้กำกับเผยภาพ เรน (Rain) กับหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) จากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'Hong Yan Lu Shui'

ภาพในกองถ่ายของ เรน (Rain) กับหลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ที่แสดงให้เห็นถึง 'เคมี' ใหม่ ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม Gao Xixi ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Hong Yan Lu Shui' ได้อัพโหลดภาพในกองถ่ายพร้อมกับข้อความที่บอกถึงการปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตรออกมาให้ชมกันทาง Weibo ของเขา (SNS จีน) ซึ่งก็สร้างความสนใจจากแฟนภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

โดยผู้กำกับกล่าวว่า "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับทุกคน ภาพยนตร์เรื่อง 'Hong Yan Lu Shui' ได้ถ่ายทำตลอด 50 วัน เสร็จเรียบร้อยแล้ว และเริ่มต้นทำงานในช่วงท้ายแล้วครับ" พร้อมกับกล่าวขอบคุณนักแสดงและทีมงานที่ทุ่มเทให้กับภาพยนตร์ ทั้งนักเขียนต้นฉบับ ผู้กำกับการถ่ายทำ เรน หลิวอี้เฟย และถังเยียน เป็นต้น

ส่วนภาพที่เปิดเผยออกมาพร้อมกับข้อความ เป็นภาพของผู้กำกับที่ยืนอยู่ระหว่างเรนกับหลิวอี้เฟย โดยเรนสวมเสื้อยืดสีเทาอ่อน ส่วนหลิวอี้เฟยสวมโค้ตสีกากี ทั้งคู่ต่างก็กำลังจ้องมองคนละที่ แต่ภาพนั้นก็แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศของคู่รักที่ดูออกลางๆ และสร้างความคาดหวังถึงการร่วมงานกันของทั้งคู่ในภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Hong Yan Lu Shui' ที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับนวนิยายชื่อดังของจีน ได้เรนกับหลิวอี้เฟยมารับบทเป็นนักแสดงนำชาย-หญิง ประกบคู่ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก โดยเรนได้รับบทเป็นทายาทธุรกิจใหญ่ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ตกหลุมรักกับนางเอกสาว (รับบทโดย หลิวอี้เฟย) ซึ่งภาพยนตร์เข้าฉายในประเทศจีน เดือนพฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X