ผิดมนุษย์! หนุ่มจับ “แฟนสาว” ขังเปลือยในหลุมนาน 8 เดือน
2016-02-06 20:46:49
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ใช้เว็บไซต์ยูทูบเผยแพร่คลิปเหตุการณ์น่าสลดใจ เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นภาพการช่วยเหลือหญิงสาวชาวแทนซาเนีย ซึ่งถูกแฟนหนุ่มจับขังไว้ในหลุมขนาดใหญ่นาน 8 เดือน หลังหมอดูบอกว่า การขังคนที่เขารักไว้จะทำให้เขาร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี

 

bury02

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวมีข้อความบรรยายว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแทนซาเนียพบหญิงสาววัยประมาณ 20 ปี ถูกจับถอดเสื้อผ้าแล้วขังไว้ในหลุมคอนกรีตขนาดใหญ่ โดยที่มือข้างหนึ่งถูกจับใส่กุญแจมือยึดไว้กับผนังคอนกรีต สภาพของเธอน่าเวทนาเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเธอได้รับประทานอาหารที่แฟนหนุ่มนำมาให้เพียงสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ทำให้เธอผ่ายผอมจนหนังหุ้มกระดูก

สืบสาวเรื่องราวทราบว่า แฟนหนุ่มของเธอถูกหมอดูทำนายทายทักว่า หากอยากร่ำรวยให้จับคนที่เขารักมาขังไว้ เขาจึงนำเธอมาขังในหลุมนี้ แล้วใช้ไม้กระดานปิดปากหลุม และใช้ม้านั่งเหล็กเก่าๆ มาวางทับไว้ รวมเป็นเวลานานถึง 8 เดือนแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวหนุ่มใจคอโหดร้ายรายนี้ไปดำเนินคดี ขณะที่พาตัวหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายซึ่งแทบจะพูดจาไม่เป็นภาษาไปฟื้นฟูร่างกายอย่างเร่งด่วน รวมทั้งต้องฝึกให้เธอเดินได้อย่างเป็นปกติอีกครั้งด้วย

 

ขอขอบคุณ  :  ViralNewsTV

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/272019

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X