ผลวิจัยเผยมุมมองจากใจของผู้ชายเกี่ยวกับก้นผู้หญิง
2015-04-17 19:52:16
Advertisement
คลิก!!!

นักวิจัยชาวสหรัฐฯ เผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับรสนิยมของผู้ชายที่มีต่อบั้นท้ายของผู้หญิง

          เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ health เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลการศึกษาของ University of Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นักวิจัยได้ทำการสำรวจกลุ่มอาสาสมัครเพศชายเพื่อหาคำตอบว่าผู้ชายชอบผู้หญิงก้นใหญ่จริงหรือไม่ ?

          โดยการศึกษาครั้งนี้ให้ผู้ชายจำนวน 100 คน ที่มีอายุระหว่าง 17-34 ปี ดูรูปผู้หญิงยืนหันข้างเผยให้เห็นถึงส่วนโค้งของก้นในมุมที่ต่างกันหลายรูป แล้วให้คะแนนความชอบ ผลปรากฏว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบรูปของผู้หญิงที่ยืนหันข้างทำมุม 45 องศา เพราะทำให้เห็นความโค้งของก้นชัดนั่นเอง

          ต่อมา อีริค รัสเซลล์ หนึ่งในทีมงานวิจัยได้ทำการสำรวจโดยให้ผู้ชายอีก 200 คน ดูรูปผู้หญิงที่มีขนาดของก้นและความโค้งที่แตกต่างกัน ซึ่งผลวิจัยชี้ให้เห็นว่า หนุ่ม ๆ หลายคนเลือกรูปที่สาว ๆ มีบั้นท้ายโค้งประมาณ 45 องศา โดยอีริคสรุปได้ว่าไม่ว่าผู้หญิงจะมีก้นเล็กหรือใหญ่ ผู้ชายก็จะเทใจให้กับบั้นท้ายที่มีส่วนโค้งเข้ารูปพอดีมากกว่า นอกจากนี้ เดวิด ลูอิส นักวิจัยจาก Bilkent University เสริมว่า ผู้หญิงที่มีสัดส่วนของบั้นท้ายโค้งเข้ารูป จะช่วยลดอาการเมื่อยล้าระหว่างตั้งครรภ์และบรรเทาความเจ็บปวดตอนคลอดบุตรได้อีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ความชอบในลักษณะนี้ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลมากกว่าเพราะไม่มีกฎตายตัวว่าต้องชอบแบบนั้นหรือแบบนี้ยังไงล่ะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X