ผงะฝูงชนกัวเตมาลา ตื้บ - ย่างสดสาววัย 16 ปีตายสยอง
2015-05-24 20:17:33
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. เทเลกราฟรายงานเหตุการณ์สะเทือนขวัญในประเทศกัวเตมาลา ภูมิภาคอเมริกากลาง ว่า เกิดเหตุชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์เด็กสาววัย 16 ปี ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นสมาชิกกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุฆาตกรรมนายคาร์ลอส เอ็นริเก กอนซาเลซ โนรีกา วัย 68 ปี คนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ก่อนจะจุดไฟเผาทั้งเป็นจนเสียชีวิตอย่างอนาถ ท่ามกลางชาวบ้านหลายร้อยคนที่ส่งเสียงโห่ร้องอย่างสะใจขณะมุงดู
 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งของเมืองริโอบราโว เขตซุชิเตเปเกซ ทางตะวันตกเฉียงใต้ โดยคลิปวิดีโอที่ชาวบ้านบันทึกไว้แสดงให้เห็นชาวบ้านหลายร้อยคนล้อมวงด่าทอเด็กสาวว่าร่วมมือกับพวกฆ่านายโนรีกา ผลัดกับการรุมทำร้าย ทั้งเตะต่อย กระทืบ และจิกผม จนสะบักสะบอม และใบหน้ามีแผลฉกรรจ์อาบไปด้วยเลือด จากนั้นชาวบ้านเริ่มส่งเสียงให้ฆ่าเด็กสาว ชายคนหนึ่งจึงราดน้ำมันลงบนตัวเด็กสาว ก่อนที่ชายอีกคนจะถือหนังสือพิมพ์จุดไฟเข้ามาใกล้ ซึ่งเด็กสาวพยายามอ้อนวอนขอชีวอตแต่ไม่เป็นผล ไฟลุกท่วมบริเวณร่างกายท่อนบนอย่างรวดเร็ว ขณะที่เด็กสาวกรีดร้องเสียงโหยหวนระหว่างดิ้นรนพยายามคลุกดินเพื่อให้ไฟดับ ขณะที่หญิงสาวยังนอนทุรุนทุราย ชายอีกคนเดินเข้ามาและราดน้ำมันจำนวนมากซ้ำลงไปที่หญิงสาว ทำให้ไฟโหมไหม้ทั่วร่าง และไม่นานนักหญิงสาวก็เสียชีวิต

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X