ผงะ!''เจย์-ซี''สะดุ้งโหยง พ่อตาแฉดราม่าจัดฉาก กุข่าวกระตุ้นยอดขายตั๋ว
2014-09-01 22:06:39
Advertisement
คลิก!!!
 
นับเป็นประเด็นที่ชวนให้สับสนงงงวยพอๆ กับเขาวงกตเลยทีเดียว สำหรับกรณีข่าวที่ว่าชีวิตคู่ของ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง กับ เจย์-ซี แร็พเปอร์คนดังระดับโลก กำลังสั่นคลอนอย่างหนัก เพราะพอมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่จ่อจะแยกทางกันจริง ล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่า แม็ทธิว โนว์ลส์ คุณพ่อของฝ่ายสาว ไปให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องทั้งหมดเป็นการกุขึ้นมาทั้งนั้น เพื่อช่วยให้ยอดขายตั๋วคอนเสิร์ตของทั้งคู่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า!
 
        ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวที่ระบุว่า ชีวิตคู่ของพวกเขากำลังเจอมรสุมอย่างหนัก นับตั้งแต่ที่มีเหตุการณ์ฉาวกรณีที่โซแลงจ์ น้องสาวของบียอนเซ่ ทะเลาะกับ เจย์-ซี ในลิฟต์ และดูเหมือนว่านับวันความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดของพวกเขาจะยิ่งเลวร้ายลงเรื่อยๆ จนราวกับว่ารอยร้าวของพวกเขาไม่มีวันหายไปแล้ว
 
         อย่างไรก็ตาม สถานการณ์มันดูดีขึ้นเมื่อทั้งคู่ไปเฮฮากันบนเวทีในงานมอบรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2014 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยที่มี บลู ไอวี่ ลูกสาวสุดรัก มาร่วมสนุกด้วย
 
         ถึงแม้จะมีแหล่งข่าวบอกว่า ภาพครอบครัวแสนสุขอันนั้นเป็นการจัดฉากขึ้น แต่ แม็ทธิว ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุรายการหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ว่า ข่าวการแยกทางกันมันไม่เป็นความจริง เพราะทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเพื่อกระตุ้นยอดขายตั๋วคอนเสิร์ต ''On the Run'' ของพวกเขาที่เพิ่งจบลงไปเมื่อไม่นานมานี้นั่นเอง และที่เขารู้ดีก็เพราะพวกเขาเคยใช้แผนนี้มาแล้ว
 
         แม็ทธิว ซึ่งเคยเป็นผู้จัดการของบียอนเซ่เผยว่า ''ผมรู้ดี เพราะเราเคยทำอย่างนี้มาก่อน จากประสบการณ์ของผมแล้วนั้น มันมีการออกทัวร์คอนเสิร์ตรออยู่ ดังนั้นบางครั้งคุณก็ต้องจุดประกายให้การออกทัวร์ซะหน่อย มันเรียกว่าลูกเล่นแบบเจไดในหนัง สตาร์ วอร์ส มันหลอกคุณได้อย่างแรง''
 
         คุณพ่อของบียอนเซ่ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่า บียอนเซ่, เจย์-ซี รวมถึงโซแลงจ์ อาจจะจงใจปล่อยให้คลิปที่พวกเขาทะเลาะกันในลิฟต์หลุดออกมา เพื่อเป็นการจุดกระแสก็เป็นได้ ''สิ่งที่ผมรู้ก็คือลูกเล่นแบบเจได ทุกคนพูดเกี่ยวกับมัน ยอดขายตั๋วพุ่งสูงขึ้น ส่วนอัลบั้มของโซแลงจ์ก็มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 200% เลย!''
 
         บิดาของนักร้องสาวชื่อก้อง เสริมว่า ถึงแม้เขาจะไม่ได้เป็นผู้จัดการให้ลูกสาวคนเก่งมาหลายปีแล้ว แต่พวกเขาก็ยังพูดคุยกันอยู่ ''เรายังคุยกันทุกวันอาทิตย์ เธอยังเป็นคนที่ถ่อมตัว และมีเมตตาเหมือนทุกที''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X