''ป้าแอ๋ว''ถึงคราวสมหวัง เตรียมแต่งคู่เกย์ทางการ
2014-12-20 19:39:42
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากปล่อยให้เป็นเพียงกระแสข่าวมาได้ระยหนึ่ง ในที่สุด เซอร์ เอลตัน จอห์น ตำนานเพลงหัวใจสีรุ้งแห่งเกาะอังกฤษ ก็มีแผนจะแต่งงานกับ เดวิด เฟอร์นิช คนรักชาวแคนาเดียนเป็นหนที่สอง ในช่วงสุดสัปดาห์นี้แล้วจ้า หลังจากที่ในสหราชอาณาจักรมีการออกกฎหมายให้คนเพศเดียวกันสามารถแต่งงานได้แล้ว
 
        กฎหมายในเมืองผู้ดีที่อนุญาตให้ผู้คนในประเทศสามารถเปลี่ยนสถานะของพวกเขาเพื่อแต่งงานกันได้นั้น เพิ่งมีผลใช้งานอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยการเปลี่ยนแปลงต้องใช้เอกสารบางอย่าง แต่คู่รักไม้ป่าเดียวกันสามารถจัดพิธีได้ตามที่ต้องการ
 
         ด้วยเหตุดังกล่าวจอห์นกับเฟอร์นิชเลยจะแต่งงานกันอีกครั้ง เพื่อให้มันดูเป็นทางการกันไปเลย โดย แกรี่ ฟาร์โรว์ โฆษกของนักร้องดัง เป็นคนเปิดเผยข่าวนี้เอง ซึ่งเขาบอกว่างานของทั้งคู่จะเป็นแบบส่วนตัวสุดๆ และจะมีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้
 
         ทั้งนี้ ''ป้าแอ๋ว'' กับเฟอร์นิช เป็นคู่รักแรกๆ ในเกาะอังกฤษที่เซ็นสัญญาในการอยู่ร่วมกันทันทีที่มันเป็นเรื่องถูกต้องตามกฎหมายในปี 2005 โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน นั่นก็คือซาคารี่และเอไลยาห์

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X