ปิดเกมล่า เมื่อเหล่าปรสิต เตรียมครองโลก ตย.ซับไทย+โปสเตอร์ไทยจาก ปรสิต2
2015-07-27 16:38:22
Advertisement
Pyramid Game

ในที่สุดก็ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาให้เราชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ภาคปิดตำนาน ปรสิต ที่หลังจากปล่อยให้คนดูอดใจรอแทบไม่ไหวจากตอนจบของภาคแรก กับ Parasyte 2 ปรสิต 2 ที่งานนี้ทาง โมโน ฟีล์ม เตรียมจัดจำหน่ายให้เราชมกันแบบไม่ต้องรอช้า 11 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่รอบเวลา 17.00 น.เป็นต้นไป และตอนนี้ตัวอย่างฉบับเต็มซับไทยที่อลังการสุดๆก็ถูกปล่อยออกมาให้เราชมกันแล้วครับ

ในภาคนี้ จะต่อจากภาคแรกทันที เรื่องราวของตัวปรสิตที่คุกคามโลกใบนี้ด้ว­ยการเข้ามาอาศัยและควบคุมร่างกายมนุษย์ “ชินอิจิ” (โชตะ โซเมะตานิ) เป็นคนเดียวที่ปรสิตสามารถเข้าควบคุมร่างไ­ด้เพียงมือข้างขวาเท่านั้น หลังจากเหตุการณ์ร้ายแรงที่โรงเรียนมัธยม ชินอิจิและมิกกี้ ได้กลายตัวอันตรายต่อปรสิตตัวอื่นๆ พวกมันจึงรวมตัวเป็นองค์กร โดยมีจุดประสงค์เพื่อฆ่าชินอิจิและยึดครอง­โลกใบนี้ นำโดย โกโตะ (ทาดาโนบุ อาซาโน่) ปรสิตที่รวดเร็วและแข็งแกร่งที่สุด แล้วใครจะเป็นผู้ชนะและใครที่จะได้อาศัยอย­ู่บนโลกใบนี้ต่อไป

ใครเป็นแฟนของหนังชุดนี้ รอติดตามกันให้ดี 11 สิงหาคมนี้ และโลกของเราจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตาม

ส่วนใครอยากดูปรสิตภาค1แบบฟรีๆ เลื่อนลงไปดูด้านล่างเลยครับ

 

ปรสิต2

ปรสิต2

ปรสิต2

ปรสิต2

Parasyte203

—————————————-

ดูฟรี Parasyte ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลกปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก

และพิเศษสุด ดูฟรี ‘Parasyte ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก’ ที่เว็บดูหนัง (www.doonung.com) เอาใจคนรักหนัง และต้อนรับการเข้าฉายภาค 2 ของภาพยนตร์ ‘Parasyte ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก’ โดยจะเปิดให้ดูฟรีกันเลยสำหรับภาคแรก ย้ำอีกครั้งว่า ‘ฟรี’ เพื่อเป็นการรื้อฟื้นความจำ และเรียกน้ำย่อยกันแบบเต็มๆ ก่อนภาพยนตร์ ปรสิต 2 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 สิงหาคม 2558

‘Parasyte ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก’ จะทำการฉายในระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์  ดูหนังwww.doonung.com เว็บไซต์ที่ให้บริการดูหนังผ่านระบบออนไลน์อย่างถูกลิขสิทธิ์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่มีจำนวนหนัง และซีรีย์หลากหลายให้เลือชมมากที่สุด

โดยทาง ดูหนัง จะเปิดให้ชมภาพยนตร์เรื่อง ‘Parasyte ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก’ แบบฟรีๆในวันที่ 8 – 9 สิงหาคม 2558 เพียงเข้ามาลงทะเบียนรับสิทธิ์แบบง่ายๆ ก็สามารถรับชมภาพยนตร์ได้เลย คุณภาพเดียวกับที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ มีทั้งพากย์ไทย และเสียงญี่ปุ่นให้เลือกชมอย่างครบครัน แล้วไปมันกันต่อกับ ‘ปรสิต 2′ ในโรงภาพยนตร์ 11 สิงหาคมนี้

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.mthai.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X