ปาปารัสซี่ชาวจีนพยายามกระจายข่าวลือเกี่ยวกับ ลู่หาน
2017-04-20 13:31:15
Advertisement
คลิก!!!

Zhuo Wei ปาปารัสซี่ชาวจีน ที่ในตอนนี้เขากำลังพยายามกระจายข่าวลือต่างๆของดาราดังทั้งหลาย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีลู่หาน (Luhan) รวมอยู่ด้วย

เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา Zhuo Wei ได้ไปออกรายการทอคโชว์และได้พูดถึงข่าวลือต่างๆ หลังจากที่รายการจบเขาก็ได้เปิดโอกาสให้คนในโลกออนไลน์ถามเขา และใครก็ตามที่ยินดีจะจ่ายเขาก็จะบอกคำตอบให้

อย่างไรก็ตามคำตอบของเขาไม่มีหลักฐานมายืนยันเลย การกระทำของเขามันจึงเหมือนกับเครื่องมือสร้างข่าวลือปลอมๆขึ้นมา

Zhuo Wei ถูกถามว่า จริงหรือเปล่าที่เขายอมแพ้ในการสะกดตามลู่หานแล้ว และจริงหรือไม่ที่ลู่หานมีแฟน และคำตอบของเขาก็ทำให้หลายคนตกใจ “ผิดแล้ว เรายังไม่ยอมแพ้ ตามข้อมูลที่ได้มา ไม่ใช่แค่ลู่หานจะมีแฟนเท่านั้นเขายังมีลูกแล้วด้วย” Zhuo Wei กล่าว

Yang Siwei ผู้จัดการส่วนตัวของลู่หาน ได้กล่าวถึงข่าวลือที่ไร้สาระนี้ว่า “พลังคำพูดเพื่อที่จะแก้ตัวคงจะไปสู้กับข่าวลือที่ทำให้คนมัวเมาเหล่านี้ไม่ได้ เมื่อถึงเวลาความจริงจะถูกเปิดเผยเอง เขากล้าเสี่ยงกับคำพูดของตัวเอง เพราะความโชคร้ายของคนอื่นคือความสุขของเขา”

ขณะที่ลู่หานก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเหมือนกัน และเขาก็ได้ปล่อยเพลง “Roleplay” ซึ่งมุ่งเป้าไปที่เหล่าปาปารัสซี่และข่าวลือปลอมๆที่พวกเขาเผยแพร่ออกไป

ข่าวลือพวกนี้ไม่ได้หยุดอยู่แค่ที่ลู่หานคนเดียวเท่านั้น กับดาราดังในจีนคนอื่นซึ่งรวมถึง Angelababy, Chen He, Yang Mi และ Hawick Lau ก็โดนด้วยเหมือนกัน และพวกเขาก็เหมือนลู่หานที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ต้นสังกัดของ Yang Mi และHawick Lau ได้ตอบโต้ Zhuo Wei กลับไปว่า “เขาสร้างเรื่องที่ไม่มีมูลขึ้นมา เหมือนกับตัวตลกที่พยายามจะแสดงตลกเพื่อให้คนสนใจ”

ลองดูเพลง “Roleplay” ของลู่หานได้ที่ข้างล่างนี้เลย

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X