ปาฏิหาริย์!! ทารกจีนเกิดฟื้นคืนชีพ สัปเหร่อหวิดนำเข้าเตาเผา
2016-02-10 19:30:24
Advertisement
Pyramid Game

 เอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 9 ก.พ. ทารกน้อยในเมืองผันอัน มณฑลเจ้อเจียง ทางภาคตะวันออกของประเทศจีน รอดชีวิตปาฏิหาริย์ หลังฟื้นขึ้นมาจากความตายขณะสัปเหร่อกำลังนำร่างเข้าสู่เตาเผาศพ สร้างความตื่นตกใจให้ทุกคน

 

 สัปเหร่อระบุว่า ร่างของทารกเริ่มขยับและส่งเสียงครางเบาๆ ทำให้ตนตกใจมาก จึงรีบนำเด็กส่งห้องไอซียูของโรงพยาบาลผันอัน แพทย์กล่าวว่าไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน


 รายงานระบุว่า ทารกเพศชายคนดังกล่าวใช้เวลาอยู่ในตู้อบทารกนาน 23 วัน เนื่องจากคลอดก่อนกำหนด ต่อมาพ่อของเด็กจะนำกลับบ้านเพื่อให้ทันเทศกาลตรุษจีน แต่อาการของทารกย่ำแย่ลง พ่อของเด็กจึงนำกลับมาที่โรงพยาบาล ก่อนแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตในวันที่ 4 ก.พ. เนื่องจากหัวใจหยุดเต้นและไม่หายใจ

 

 แต่ก่อนที่ทารกจะถูกส่งไปยังห้องเก็บศพ พ่อนำเสื้อผ้ามาสวมใส่ให้ถึง 2 ชั้น และห่อด้วยผ้านวมหนา ร่างของเด็กทารกอยู่ในห้องเก็บศพที่อุณหภูมิต่ำถึงลบ 12 องศาเซลเซียส นานถึง 15 ชั่วโมง แพทย์คาดว่า เสื้อผ้าที่หนานี้เองที่ช่วยถนอมร่างของเด็กไว้จากความเย็น

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X