ปอม เน็ตไอดอล โพสต์รับเสพยาจริง แต่ไม่ได้มั่วเซ็กส์
2014-10-26 09:42:03
Advertisement
Pyramid Game

 

     ปอม เน็ตไอดอล ยอมรับเสพยาจริง แต่ยืนยันไม่ได้มั่วเซ็กส์ ชี้ได้รับเวรกรรมในสิ่งที่ก่อแล้ว ขออภัยแฟน ๆ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น

          จากกรณีที่ตำรวจบุกตรวจค้นไฮแจ็ค แอด ดิซาวน่า สถานบันเทิงคนรักร่วมเพศ ที่มีการมั่วสุมและเสพยาเสพติด โดยที่ ปอม เน็ตไอดอล หรือ นายสิทธิพงศ์ จิระเจริญวงศ์ ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มนักท่องราตรีที่ถูกจับกุมด้วย และตรวจพบว่ามี่ฉี่สีม่วงนั้น 

          ล่าสุดวันที่ (24 ตุลาคม 2557) ปอม เน็ตไอดอล ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม @kapommm โดยยอมรับว่าตนได้เสพยาเสพติดจริง และได้รับเวรกรรมในสิ่งที่ทำแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่ได้มั่วเซ็กส์ในสถานบันเทิงดังกล่าว พร้อมขออภัยแฟนคลับสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมีข้อความ ดังนี้

          "ผิดก็คือผิด ไม่หนีไม่หลบไม่หาย ยอมรับครับว่าฉี่สีม่วง แต่ไม่ยอมรับครับว่าไปซาวน่า มั่วเซ็กส์ และต้องเดินขึ้นไปซาวน่าแบบแก้ผ้า อย่างที่ข่าวออก ใครที่เคยเที่ยวที่เดียวกับที่ปอม จะรู้ดีกว่ามันคือผับ // เรื่องนี้มีเบื้องหลัง มีการวางแผน มีการเตรียมการตั้งแต่ต้นจนจบ ผมไม่แก้ตัวอะไรทั้งนั้น ไม่หนีไม่หลบ ไม่หายด้วยครับ ผมผิด ผมขอโทษ และผมก็ได้รับเวรกรรมในสิ่งที่ผมทำ และไม่โทษใครนอกจากตัวเอง มันคือบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิต จบครับ"

 



 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X