ประมวลภาพงานวิวาห์ของพัคจีซอง (Park Ji Sung) และคิมมินจี (Kim Min Ji) ในวันนี้
2014-07-27 23:16:59
Advertisement
คลิก!!!

ประมวลภาพงานวิวาห์ของพัคจีซอง (Park Ji Sung) และคิมมินจี (Kim Min Ji) ในวันนี้
 
วันที่ 27 กรกฏาคม นักฟุตบอลพัคจีซอง (Park Ji Sung) และผู้ประกาศข่าวคิมมินจี (Kim Min Ji) ได้เข้าร่วมในพิธีวิวาห์ของพวกเขาซึ่งจัดงานขึ้นในเย็นวันนี้ 
 
ในวันนี้ เวลาประมาณ 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ณ โรงแรมเชอราตันแกรนด์ วอล์กเกอร์ฮิลล์ ย่านกวังจางโด กรุงโซล ได้มีการจัดงานพิธีวิวาห์ของพัคจีซองและคิมมินจี โดยมีเพื่อนร่วมงานจากทางสถานีโทรทัศน์ SBS อย่างคิมอูจู (Kim Woo Joo) เตรียมทำหน้าที่ร้องเพลงแสดงความยินดีให้กับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในงานวันนี้
 
พัคจีซองและคิมมินจีได้พบกันครั้งแรกผ่านทางคุณพ่อของพัคจีซองในปี 2011 สำหรับงานวิวาห์ในวันนี้จะจัดพิธีแบบส่วนตัว โดยจะเชิญแขกคนสนิทเข้าร่วมภายในงานเพียงเท่านั้น
 
2 วันก่อนถึงพิธีการจัดงานแต่งงาน พัคจีซองได้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาในงาน "2014 K-League All-Star Games” ซึ่งมีสมาชิกของวง BEAST เข้าร่วมในงานครั้งนี้ด้วย 
 
สำหรับภาพถ่ายของเหล่าคนดังเกาหลีที่เข้าร่วมในงานพิธีแต่งงานของพัคจีซองและคิมมินจีนั้น คุณสามารถรับชมได้จากด้านล่างของข่าวนี้ได้เลย
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X