ประธานคิมกวางซู (Kim Kwang Soo) แห่ง Core Contents Media ถูกสอบสวนฐานฉ้อโกงเงินบริษัท
2014-06-25 14:12:59
Advertisement
คลิก!!!

ประธานคิมกวางซู (Kim Kwang Soo) แห่ง Core Contents Media ถูกสอบสวนฐานฉ้อโกงเงินบริษัท  
 
Core Contents Media เป็นบริษัทที่มีนักร้องภายใต้สังกัด อาทิ T-ara ฯลฯ ล่าสุดประธานคิมกวางซูได้รับการสอบสวนการกระทำผิดทางกฏหมายเกี่ยวกับเงินที่ให้การสนับสนุนนักร้องในสังกัด 
 
วันที่ 25 มิถุนายน อัยการจากศาลกรุงโซลซึ่งเป็นตัวแทนจากกระทรวงที่ดูแลในเรื่องของการกระทำผิดเกี่ยวกับภาษีและการเงินเปิดเผยว่า “คิมกวางจินอดีตประธานธนาคาร 'Hyundai Swiss' ได้ทำการยักยอกเงินจำนวนหลายพันล้านวอนเพื่อนำไปโปรโมตผลงานเพลงให้กับลูกชายของเขาคิมจงอุค (Kim Jong Wook) ผู้ซึ่งทำกิจกรรมในฐานะนักร้อง โดยประธานคิมกวางซูกำลังถูกตรวจสอบบัญชีส่วนตัวของเขาเกี่ยวกับเงินจำนวน 2 พันล้านวอนที่เขาได้รับการโอนมาจากทางคิมกวางจิน” 
 
ด้านตัวแทนจากทาง Core Contents Media กล่าวว่า “มันเป็นความจริงที่คิมกวางซูได้รับการสอบสวนครับ แต่มันยังคงอยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบ ดังนั้นพวกเรายังคงต้องระมัดระวังในการที่จะพูดอะไรออกไปตอนนี้ครับ" 
 
หลังจากเป็นคดีก่อนหน้านี้ คิมกวางจินอดีตประธานธนาคาร 'Hyundai Swiss' ที่ถูกจำคุก 4 ปี ฐานยักยอกเงินของธนาคารไปจำนวน 10,800 ล้านวอนนั้น ได้รับการเปิดเผยว่าเขาได้ใช้เงินราวๆ 3 พันล้านวอนในการโปรโมตผลงานเพลงให้กับลูกชายของเขาซึ่งเป็นนักร้องที่มีชื่อว่าคิมจงอุค หลังจากการตัดสินคดีคิมจงอุคได้ตัดสินใจยุติอาชีพนักร้องและสมัครเข้ารับราชการในกองทัพ หลังจากปลดประจำการคิมจงอุคก็ได้หันมาทำหน้าเป็นพนักงานของธนาคาร 'Hyundai Swiss' ในแผนกฝึกอบรมการบริหารการจัดการธุรกิจ  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X