ประกวดชุดแต่งงานจาก “ทิชชู” ในห้องน้ำที่สวยงามไม่แพ้ใคร
2015-06-18 17:00:50
Advertisement
Pyramid Game

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เหล่าดีไซเนอร์ต่างมารวมตัวกันที่งานประกวด Cheap Chic Weddings Toilet Paper Wedding Dress Contest ครั้งที่ 11 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 11 แล้วในนครนิวยอร์ก โดยชุดงานแต่งงานทุกชุดที่มาเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ทำมาจากกระดาษทิชชูที่ใช้ในห้องน้ำเท่านั้น

2 สาวพี่น้องผู้ริเริ่มงานประกวดดังกล่าว กล่าวย้ำว่า ต้องเป็น กระดาษทิชชูที่ใช้ในห้องน้ำ เท่านั้น แต่อนุญาตให้ใช้เทป กาว หรือ เข็มกับด้ายได้

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ใปครองในปีนี้ ได้แก่ ดอนนา วินซ์เลอร์ จากรัฐเทนเนสซีของสหรัฐฯ กับชุดแต่งงานที่มีหมวกทรงสูงชุดนี้

ดอนนา กล่าวว่า เธอใช้เวลานานถึง 3 เดือน ในการทำชุดนี้และหมดกระดาษชำระในห้องน้ำไปถึง 22 ม้วน ยังไม่นับรวมเทปและกาวอีกมากมาย ซึ่งหมวกทรงสูงที่เป็นจุดเด่นของชุดนี้ ก็ล้วนทำมาจากกระดาษชำระและมันสามารถสวมใส่ได้จริง โดยได้รับเงินรางวัลไป 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 330,000 บาท

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X