ปฎิบัติการลืมความช้ำ!! ชวนสาวเที่ยวรอบโลกฟรี
2014-11-29 14:35:38
Advertisement
คลิก!!!

ความรักเล่นตลกอีกแล้วครับท่าน!! เมื่อชายหนุ่มสุดหล่อชาวแคนนาดาจองตั๋วไปเที่ยวรอบโลกกับแฟนสาว แต่ยังไม่ทันเดินทางฮันนีมูนกลับล่มเพราะต้องเลิกรากับแฟนสาว หนุ่มแคนนาดาจึงออกปฎิบัติการลืมความช้ำ ด้วยการประกาศเชิญชวนสาวไปเที่ยวรอบโลกแทนตั๋วที่นั่งของแฟนเก่าซะเลย

Jordan Axani (จอร์แดน แอกซ์นี่) ชาวแคนนาดาวัย 28 ปี โพสต์ประกาศในเว็บไซต์  reddit ตามหาสาวแคนนาดาทั่วประเทศเพื่อร่วมเดินทางเที่ยวรอบโลกฟรี เพียงแค่มีชื่อและนามสกุลเหมือนกับแฟนเก่า ซึ่งจุดเริ่มต้นของประกาศนี้มาจากการที่ Jordan Axani (จอร์แดน แอกซ์นี่) ได้จองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวรอบโลกพร้อมกับแฟนสาวในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ แต่กลับต้องเลิกรากับแฟนสาวเสียก่อนจึงทำให้ที่ของแฟนเก่าว่างลง เขาจึงประกาศตามหาสาวเป็นเพื่อนชวนเที่ยว

ซึ่งหญิงสาวที่สนใจเพียงแค่มีชื่อและนามสกุลเหมือนกับแฟนเก่าคือ Elizabeth Gallagher (อิลซาเบธ กัลลาเกอร์) เท่านี้ก็สามารถบินฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และสาเหตุที่ต้องมีชื่อเหมือนกันก็เพื่อหลีกเลี่ยงขั้นตอนยุ่งยากต่างๆมากมายในการเปลี่ยนชื่อผู้จองตั๋วนั่นเอง

ทั้งนี้ Jordan Axani (จอร์แดน แอกซ์นี่) ยังได้เปิดเผยอีกว่าการเชิญชวนสาวเที่ยวครั้งนี้ เขาไม่ได้มีเจตนาที่จะหาคนรัก เพียงแค่ต้องการเพื่อนร่วมเดินทางท่องเที่ยวรอบโลกเพื่อไปพบเจอประสบการณ์ใหม่ๆด้วยกัน

แม้ขณะนี้ในเว็ปไซด์ reddit  จะมีผู้สมัครหญิงตอบกลับมาว่ามีชื่อและนามสกุลตรงกับแฟนเก่าตามที่เขาต้องการแล้ว เสียอย่างเดียวที่เธอแต่งงานและก็มีอายุมากแล้ว แต่ทางด้าน Jordan Axani (จอร์แดน แอกซ์นี่) ก็ไม่ได้ว่าอะไรและยินดีอย่างยิ่งที่จะให้เธอร่วมเดินทางไปด้วย พร้อมหวังว่าเธอจะส่งอีเมลล์กลับมา 

หากคุณสาวๆท่านใดสนใจลองติดต่อหนุ่มหล่อคนนี้ได้ทาง [email protected] ที่สำคัญนายจอร์แดน มีแผนจะเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยด้วยตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม - 7 มกราคมนี้

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X