บีไอ (B.I) วง iKON เผยว่าที่เขาไม่เคยได้ออกเดทมาก่อนเลยเป็นเพราะยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk)
2015-12-25 11:24:56
Advertisement
Pyramid Game

บีไอ (B.I) วง iKON เผยว่าที่เขาไม่เคยได้ออกเดทมาก่อนเลย

เป็นเพราะยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk)

 

บีไอ (B.I) วง iKON เผยว่าเขายังไม่เคยได้ออกเดทมาก่อนเลย

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ในรายการ KBS "Happy Together 3" ตอนพิเศษ ′คริสต์มาสโซโล่ปาร์ตี้′ นั้น เหล่าคนโสดทั้งหมดได้มาใช้เวลาในช่วงวันคริสต์มาสอีฟร่วมกันตามลำพังที่หน้าทีวี โดยมีแขกรับเชิญอาทิ คิมโดคยุน (Kim Do Kyun), ฮวังแฮกึน (Hwang Hae Keun), ซานดารา พัค (Sandara Park), คยองซูจิน (Kyung Soo Jin), บีไอและบ๊อบบี้ (Bobbyi) วง KON ได้มารวมตัวกันในงานปาร์ตี้ที่บ้านของพิธีกรโจเซโฮ (Jo Se Ho)

ในระหว่างการบันทึกเทปรายการนั้น บีไอ วง iKON ได้ทำการแนะนำตัวเองออกมาว่า "ยังไม่เคยได้ออกเดทเลยตลอดเวลากว่า 20 ปีครับ" เขากล่าว "ผมยังไม่เคยมีใครเลยจึงต้องสกินชิพตามลำพังครับ" จากคำบอกเล่าของเขาต่างทำให้ทุกคนนั้นประหลาดใจเป็นอย่างมาก

บีไอยังบอกอีกว่าเหตุผลที่เขานั้นไม่เคยได้ออกเดทเลยเป็นเพราะว่ายางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ซีอีโอของ YG ซึ่งบีไอและเพื่อนสมาชิกในสังกัด YG นั้นต้องทำตาม ′แนวทางการออกเดทของ YG' นั่นเอง

ซานดารา พัค ได้กล่าวเสริมว่า "ในกรณีของวง 2NE1 พี่ๆ ในวงเคยได้รับการแบนออกเดทเป็นเวลา 3 ปี ในขณะที่สมาชิกน้องเล็กของวงจะโดนแบนการออกเดทเป็นเวลา 5 ปีเลยค่ะ สายตาของซีอีโอนั้นจะมีอยู่ทุกซอกทุกมุมของห้องฝึกซ้อม กล้อง CCTV ถูกเปิดเอาไว้ตลอดเวลา ดังนั้นถ้าหากคุณส่งข้อความ คุณก็จะโดนจับได้ในทันทีค่ะ"

ซานดารา พัค ยังได้ให้คำแนะนำกับรุ่นน้องของเธอด้วยว่า "มันเป็นเรื่องที่เพียงพอจะทำให้ชีวิตของฉันพังไม่เป็นท่า ฉันหวังว่าคุณจะได้ไปออกเดทนะคะ"

อนึ่ง รายการ "Happy Together 3" ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วในวันที่ 24 ธันวาคม เวลา 23.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X