''บีเบอร์''จบคดีปาไข่ รับผิดแลกนอนคุก ทำงานรับใช้สังคม
2014-07-11 21:36:32
Advertisement
คลิก!!!
 
จบไปอีกหนึ่งคดีสำหรับชีวิตขาลงของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ชาวแคนาเดียน กับคดี ''ปาไข่'' ใส่บ้านเพื่อนบ้าน ตั้งแต่เดือนมกราคม 2014 ซึ่งเขาโดนตั้งข้อหา ''ทำลายทรัพย์สิน'' โดยล่าสุดหลังการพิจารณาชั้นศาล บ่ายวันพุธที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผลออกมาว่า บีเบอร์ นั้นยอมรับข้อเสนอจากฝั่งอัยการ ยอมรับผิดแลกกับการไม่นอนคุก แต่โดนควบคุมความประพฤติ และทำงานรับใช้สังคมแทน
 
        เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ''สยามดารา'' นำเสนอข่าวไปแล้วว่า บีเบอร์ก่อเรื่องฉาวตั้งแต่เข้าสู่เดือนแรกของปีม้า จากการปาไข่ใส่บ้านของเพื่อนบ้านอย่างน้อย 20 ฟอง ระหว่างอยู่ที่บ้านในย่านคาลาบาซาส รัฐแคลิฟอร์เนีย ช่วงหัวค่ำประมาณ 19.30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม แถมยังปาไข่ใส่เพื่อนบ้านตัวเป็นๆ อีกด้วย โดยจากนั้นก็เป็นขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สรุปได้ว่า การกระทำของเขาทำให้เกิดความเสียหายเป็นเงินมูลค่า 20,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 640,000 บาท) 
 
         ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 9 ก.ค. บีเบอร์ วัย 20 ปี โดนตั้งข้อหา ''ทำลายทรัพย์สิน สถานเบา'' และมีกำหนดพิจารณาคดีชั้นศาลตอนเวลา 13.30 น. วันเดียวกัน แต่บีเบอร์ไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว บีเบอร์เลือกจบแบบง่ายๆ ด้วยการตกลงยอมรับผิดนอกรอบกับทางอัยการ โดยไม่ต้องขึ้นศาล เพื่อเลี่ยงการถูกตัดสินให้เข้าไปในนอนเรือนจำ และถูกลงโทษเพียงการควบคุมความประพฤติ 1 ปี และทำงานรับใช้สังคม
 
         หลังจากนั้น ตัวแทนของบีเบอร์ ได้ออกถ้อยแถลงสั้นๆ ระบุว่า บีเบอร์มีความสุขที่สามารถจบคดีนี้ลงได้เสียที เพื่อที่จากนี้ไป เขาจะได้เดินหน้าทำการทำงานเพลงที่เขารักอย่างมีสมาธิต่อไป โดยมีใจความว่า ''จัสตินรู้สึกยินดีที่หาบทสรุปในเรื่องนี้ และทิ้งเรื่องนี้เอาไว้ข้างหลังเขาได้เสียที เพื่อที่จากนี้ไปเขาจะสามารถหันมามุ่งมั่นทุ่มเทสมาธิให้กับอาชีพ และการทำงานเพลงต่อไป''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X