''บียอนเซ่-เจย์ ซี''ส่อร้าวอีกรอบ ฝ่ายสาวแต่งเพลงโดนนอกใจ
2014-11-22 19:35:49
Advertisement
คลิก!!!
 
ความรักของ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวเสียงคุณภาพ กับ เจย์-ซี แร็พเปอร์ชื่อดังระดับโลก ทำท่าว่าจะกลับมาหวานชื่นเหมือนเก่า หลังเคยส่อแยกทางกัน ซึ่งตอนแรกมันก็ทำท่าว่าจะไปได้ด้วยดี แต่ตอนนี้มีโอกาสที่จะพลิกอีกรอบ เพราะฝ่ายสาวดันจุดประเด็นข่าวลือการแยกทางครั้งใหม่ ด้วยการสื่อออกมาเป็นเพลง!
 
        ชีวิตคู่ของพวกเขาเคยเจอมรสุมอย่างหนัก นับตั้งแต่ที่มีเหตุการณ์ฉาวกรณีที่ โซแลงจ์ น้องสาวของบียอนเซ่ ทะเลาะกับ เจย์-ซี ในลิฟต์ จากนั้นก็มีกระแสข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับเรื่องในด้านลบของ เจย์-ซี จนทำให้หลายๆ คนเชื่อว่าชีวิตแต่งงานของเขาใกล้จะพังลงแล้ว
 
         อย่างไรก็ตาม สุดท้ายความรักของพวกเขาก็กลับมาดีกันเหมือนเดิม โดยทั้ง 2 คนโชว์ความหวานให้กันหลายต่อหลายครั้งตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แถมยังไปร่วมงานแต่งของโซแลงจ์ด้วยกันสดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย
 
         ถึงกระนั้นมันก็ทำท่าว่าทุกอย่างอาจจะเป็นการ ''แสร้งทำ'' เมื่อล่าสุดบียอนเซ่จุดประเด็นข่าวลือการแยกทางกันอีกครั้ง เพราะใน ''Ring Off'' เพลงใหม่ของเธอที่จะขายในเดือนหน้า แต่ดันหลุดออกมาให้คนได้ฟังกันก่อนนั้น เป็นเพลงที่เกี่ยวกับการโดนคนรักนอกใจ โดยมีท่อนหนึ่งที่ร้องว่า ''คุณยิ้มท่ามกลางน้ำตา คุณจะมองในกระจกแล้วอธิษฐานว่าฉันอยากให้เขาบอกว่าฉันสวย''
 
         เพลงดังกล่าวยังมีเนื้อร้องต่อด้วยว่า ''ฉันหวังว่ามันจะไม่เจ็บปวด ฉันไม่รู้ว่ามาถึงจุดนี้ได้ยังไง ฉันเคยเป็นคนที่ได้กุมหัวใจเขา จนกระทั่งคุณได้ความรักมากพอ แล้วจากนั้นคุณก็ถอดแหวนออก ฉันเบื่อเหลือเกินกับคำโกหกหลายต่อหลายครั้ง รวมถึงการพยายามสู้และร้องไห้ คุณเอานิ้วนั้นไป''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X