บังเอิญเว่อร์ ! นักแสดงนำ ซีรีย์ “The Heirs” โคจรส่งผลงานลงเจอเงินพร้อมๆกัน ฤดูหนาวนี้
2014-11-26 19:19:56
Advertisement
Pyramid Game

 

บังเอิญเว่อร์ !  นักแสดงนำ ซีรีย์ “The Heirs” โคจรส่งผลงานลงเจอเงินพร้อมๆกัน ฤดูหนาวนี้

ก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ เมื่อเหล่านักแสดงนำจากซีรีย์สุดอิตเรื่อง  The Heirs อย่าง อีมินโฮ คิมอูบิน และพัคชินฮเย ต่างก็จะมาเจอกันในจอเงิน ฤดูหนาวนี้

มากันที่คนแรก คิมอูบิน ที่รับบทพระรองอย่าง ชเวยองโด จากในเรื่อง เขากำลังจะมีผลงานหนังเรื่อง The Technicians ลงโรงฉายให้แฟนๆได้ชมกันในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ โดยในเรื่องนี้ เขาจะกลายมาเป็นตัวละครที่ได้ใช้ทั้งความสามารถทางด้านสติปัญญาและทางร่างกายกับฉากแอ็คชั่นด้วย

 

คนต่อมา พัคชินฮเย นางเอกสาวของเรื่อง  เธอเองก็กำลังจะมีผลงานหนังกับเรื่อง The Tailors ที่จะลงโรงฉายในเดือนธันวาคมนี้เช่นกัน ซึ่งนี่จะถือเป็นผลงานแนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเธอด้วย หลายๆคนก็จับตาดูว่า ผลงานครั้งนี้จะออกมาเป็นเช่นไรเมื่อต้องมาแสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ฮันซอกคยู และ โคซู

 

คนสุดท้าย พระเอกหนุ่มของเรื่อง ที่รับบทเป็นคิมทัน  ใน The Heirs  ก็เตรียมที่จะปล่อยผลงานหนังแอ็คชั่นสุดมันเรื่อง Gangnam 1970 ออกมาให้แฟนๆได้ชมเช่นเดียวกัน ซึ่งแต่เดิมน่าจะได้ออกฉายแล้ว แต่ก็มีการเลื่อนออกไปเป็นช่วงเดือนมกราคมปีหน้าแทน

คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่า ผลงานหนังของใครจะทำผลงานออกมาได้เข้าตากรรมการบ้าง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X