บอย ปกรณ์ ปัดข่าวรีเทิร์นรัก ไข่หวาน - แจงไม่น้อยใจมาร์กี้สนิทป๊อก
2014-11-26 19:13:57
Advertisement
คลิก!!!

บอยปัดรีเทิร์นไข่หวานโต้สแกนป๊อกให้มาร์กี้ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boy_pakorn

          บอย ปกรณ์ ปัดรีเทิร์นรักกับ ไข่หวาน โต้สแกน ป๊อก ให้ มาร์กี้ ปัดข่าวมาร์กี้ตีตัวออกห่าง

          บอย ปกรณ์ มารับงานอีเว้นท์แทนหนุ่มหมาก ปริญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า การรับงานครั้งนี้ไม่ใช่การแย่งงานจากหมากแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่า บอยไม่ได้รีเทิร์นรักกับไฮโซไข่หวานตามที่เป็นข่าวด้วย

          เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2557 บอย ปกรณ์ ได้ออกมาเผยว่า เรื่องที่บอกว่าตนแย่งงานหมากนั้น ความจริงก็ได้ยินมานิดหน่อยมาเหมือนกัน ผมเองก็ได้รับการคอนเฟิร์มมาเมื่อวาน ผมว่าง ได้มาทำงานก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็เพิ่งทราบเมื่อเช้าว่าที่จริงเป็นหมาก ส่วนตัวก็ยังไม่ได้คุยกับหมากในเรื่องนี้ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติคงไม่ต้องถามกัน คนหนึ่งอาจจะติดเหตุผลหรือติดอะไรที่มาไม่ได้ ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย

          ถามว่าบอยช่วยสแกนหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ให้สาวมาร์กี้หรือเปล่า บอยเผยว่า ไม่เลยครับ ส่วนตัวผมไม่ได้รู้จักกับคุณป๊อกเลย ดูอยู่ห่าง ๆ มากกว่า มาร์กี้ก็เป็นผู้ใหญ่เขาน่าจะดูเองได้ครับ แต่มาร์กี้ก็พูดเหมือนกันว่าจะมาทานข้าวที่ร้าน ช่วงนี้มาร์กี้ก็ยุ่ง ๆ ด้วย เพราะว่าเขาถ่ายละครด้วย ถ่ายหนังด้วย ผมไม่ได้น้อยใจ ไม่เกี่ยวกันครับ ไม่ใช่เป็นเรื่องที่ต้องน้อยใจครับ เราห่างเพราะการทำงานและเรื่องเวลามากกว่า ไม่ได้เกี่ยวว่าคบใครหรืออย่างไรหรอกครับ

          ส่วนที่มาร์กี้ไม่ได้มาวันเปิดตัวโฟโต้บุ๊กน้องวันใหม่ คือผมก็ไม่ค่อยกล้าชวนใคร แต่มาร์กี้เขาก็ติดถ่ายงานอยู่ คือตอนนี้มาร์กี้อาจจะคุยกับป๊อกอยู่คนเลยจับตามอง ซึ่งปกติเขาก็เคยไม่ว่างมาเจอพวกเราอยู่แล้ว

          ถามถึงเรื่องหัวใจของบอยบ้าง บอยตอบว่า ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใครครับ อาจจะมีเหงาบ้าง แต่ว่างจากงานก็เข้าร้าน ช่วงนี้ยุ่งกับการดูแลกิจการที่ร้านมากกว่าครับ เรื่องข่าวกลับมาคุยกับไข่หวาน ไม่มีเลยครับ ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอเลยครับ รีเทิร์นไม่มีแน่นอนครับ ไม่ได้คุยกันนานแล้วครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X