น้ำตาลูกผู้ชาย "ชินดง" SJ ขอโทษแฟนๆ กลางรายการ (คลิป)
2014-09-19 15:50:01
Advertisement
คลิก!!!

น้ำตาลูกผู้ชาย "ชินดง" SJ ขอโทษแฟนๆ กลางรายการ (คลิป)
 
"ชินดง" สมาชิก Super Junior ขอโทษแฟนๆ พร้อมร่ำไห้กลางรายการ Star Gazing ขณะที่ความฮาในแบบฉบับ Super Junior ยังคงอยู่กับประเด็น ความหล่อของอึนฮยอก
 

 
รายการ Star Gazing ทางช่อง MBC ตอนพิเศษ ที่ได้พาเหล่าสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง Super Junior มาร่วมพูดคุยกัน 1 ในสมาชิกอย่าง "ชินดง" ได้กล่าวขอโทษแฟนๆ และไม่สามารถกั้นน้ำตาไว้ได้ "ผมอยากจะขอโทษแฟนๆ บางครั้งที่แฟนๆถูกถามว่า คุณชอบชินดงด้วยหรอ? ผมรู้สึกเสียใจ เพราะแฟนๆอาจจะรู้สึกอายที่ชอบ Super Junior เพราะผม"
 
ขณะที่ช่วงเวลาที่ ชินดง จะต้องเข้ากรมรับใช้ชาตินั้น ใกล้เข้ามาทุกที รยออุค ก็กล่าวว่า "พี่ทงเฮเคยพูดว่า ถ้าไม่มีพี่ชินดง ก็ไม่อยากจัดคอนเสิร์ตเหมือนกัน พี่ชินดงทำงานหนักมาก รวมทั้งคอยช่วยเหลือทุกคนๆอยู่เบื้องหลัง ผู้คนไม่ได้เห็นผ่านทางทีวี ซึ่งสมาชิกทุกคนรู้สึกเสียใจแต่ก็รู้สึกขอบคุณพี่เขาด้วย" 
 
ด้านอึนฮยอก ก็ได้พูดถึงชินดงเช่นกัน "ถ้าพวกเราไม่มีพี่ชินดง มันจะมีหลายต่อหลายสิ่งที่ Super Junior ไม่สามารถทำได้ครับ พวกเรามักจะกังวลว่า จะจัดการสิ่งต่างๆได้อย่างไรเมื่อพี่ชินดงไม่อยู่"
 
ทั้งนี้ ชินดง ยังได้พูดติดตลกเกี่ยวกับน้ำหนักของเขาว่า "ผมคิดว่าผมดูดีที่สุดแล้ว ในบรรดาผู้คนที่มีน้ำหนักพอๆกับผม"
 
นอกจากนี้ เหล่าสมาชิก Super Junior ยังเสริมความฮาด้วยประเด็น ความหล่อของอึนฮยอก ที่เจ้าตัวได้บอกว่า "ถ้าผมออกไปข้างนอก ระดับความดึงดูดจากใบหน้าของผมอยู่ในระดับดีทีเดียว แต่นี่คือ Super Junior ผมจึงคิดว่าอันดับของผมรั้งท้ายแน่ๆ" จากนั้นคยูฮยอนน้องเล็กของวงก็ได้เสริมว่า " "พี่อึนฮยอกมีเสน่ห์มากครับ ติดที่หน้าตาของพี่เขานี่แหละ" แต่ชินดงนั้นพูดว่า "อึนฮยอกหล่อกว่าเขานะ" แต่พิธีกรอย่างคังโฮดง กลับบอกว่า "แต่ผมคิดว่าชินดงดูดีกว่านะ" สร้างเสียงฮาได้แบบสุดๆ
 
อย่างไรก็ตาม รายการ Star Gazing ตอนพิเศษนี้ ถือเป็นการออกรายการวาไรตี้ รายการแรก ของ "อีทึก" หัวหน้าวง หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติ
 
ข้อมูลจาก
 
http://news.springnewstv.tv
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X