นี่คือเหตุผลว่าทำไมประธานบังชีฮยอก ค่ายเพลง BigHit ถึงเป็นแฟนคลับตัวยงของวง BTS
2017-03-27 11:41:38
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ก่อตั้งและประธานค่ายเพลง BigHit Entertainment นายบังชีฮยอก (Bang Sihyuk) ไม่เคยอายที่จะบอกว่าตัวของเขาเองนั้นภาคภูมิใจในตัวของวง BTS มากมายเพียงใด

บังชีฮยอกเป็นโปรดิวเซอร์ผู้สร้างวงบอยแบนด์ BTS กันขึ้นมา และตอนนี้เขาก็กำลังอยู่ในต่างประเทศผ่านงานทัวร์คอนเสิร์ต 'Wings Tour'กันอยู่

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เขาได้ทำการทวิตภาพมิวสิกวีดีโอของวง BTS ในเพลง “Spring Day” พร้อมกับข้อความที่มีความหมายว่า เขากำลังคิดถึงหนุ่มๆ กันอยู่ในเวลานี้ นี่ยังถือว่าเป็นคำพูดที่ฉลาดอย่างมาก เนื่องจากมันเป็นคำแรกที่ถูกพูดถึงในผลงานเพลงนี้กันด้วย

“ผมคิดถึงคุณ”

– ประธานบังชีฮยอก จากค่ายเพลง BigHit Entertainment กล่าว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บังชีฮยอกแสดงความรักของเขาต่อวงของเขา เขาเคยทำการทวิตภาพการไลฟ์สดของวง BTS เพื่อแสดงการสนับสนุนพวกเขาในการออกอากาศรายการสดกันมาแล้วด้วย

เหตุการณ์ที่น่ารักนี้ เกิดขึ้นในช่วงของการไลฟ์สดวันครบรอบ 3 ปีของวง BTS

“ผมกำลังรอคอยวันครบรอบปีที่ 4 อยู่นะครับ”

– ประธานบังชีฮยอก จากค่ายเพลง BigHit Entertainment กล่าว

อีกทั้งเขายังเคยเดินทางไปที่ร้านไก่ย่างบาร์บีคิว ที่สมาชิกของวง BTS เป็นพรีเซนเตอร์ และทำการถ่ายภาพโปสเตอร์ของวง BTS หลังจากที่เขาได้ไปรับประทานอาหารที่นั่นกันด้วย

ความรักระหว่างประธานบังชีฮยอกและวง BTS นั้น ไม่ได้เป็นเพียงแค่จากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง สมาชิกของวงยังได้ทำการส่งเสียงเชียร์เขา ในตอนที่บังชีฮยอกคว้ารางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมได้จากงาน 'Asian Artist Awards' ในปีที่ผ่านมากันด้วย

ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้น เป็นเหมือนกับพ่อและลูกชายตอนที่อยู่บริษัทเดียวกัน เราหวังว่าพวกเขาจะยังคงความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เลยนะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X