นี่คือเด็กๆ จากมิวสิกวีดีโอเพลง “Balloons” ของวง TVXQ เปรียบเทียบจากอดีตและในปัจจุบัน!!
2017-01-25 21:34:02
Advertisement
Pyramid Game

เด็กๆ ที่น่ารักจากมิวสิกวีดีโอเพลง "Balloon" ของวง TVXQ นั้น ในตอนนี้พวกเขาได้เติบโตขึ้นอย่างมากกันแล้ว!

เป็นเวลานานมากแล้วที่แฟนๆ ของวง TVXQ ต่างพากันตกหลุมรักไปกับความน่ารักของเด็กๆ ในมิวสิกวีดีโอเพลง "Balloons" ในตอนนั้นเด็กๆ ต่างได้รับความสนใจอย่างมากจากความน่ารักของพวกเขาที่เผยออกมาให้เห็นกัน หลังจากที่มิวสิกวีดีโอได้เปิดเผยกันออกมา เด็กๆ ก็ได้มีโอกาสไปร่วมในรายการ 'Star King' ในฐานะของ "วง TVXQ รุ่นจิ๋ว”

ในตอนนี้เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วนับจากที่มิวสิกวีดีโอได้เปิดเผยกันออกมา และคุณคงนึกไม่ถึงว่าเด็กๆ เหล่านี้เติบโตขึ้นกันมากขนาดไหนแล้วในตอนนี้! ในช่วงอดีตนั้นทุกคนต่างเชื่อกันว่าเด็กๆ เหล่านี้ต้องกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงในอนาคตอย่างแน่นอน และดูเหมือนว่านี่จะเป็นเรื่องจริง เพราะเด็ก 3 คนจากมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ได้เดบิวต์แล้วในฐานะของไอดอลวงการเพลงเคป็อป!

มาเริ่มกันที่คนแรกก็คือมุนบิน (Moonbin) เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อผู้รับบทเป็นยุนโฮ (Yunho) รุ่นจิ๋วในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้

เขาคือเด็กที่มีหน้าตาหล่อมาตั้งแต่ในตอนเด็ก และยังเคยปรากฎตัวให้เห็นกันในผลงานละครปี 2009 จากเรื่อง 'Boys Over Flowers' ในตัวแสดงรุ่นเด็กของนักแสดงหนุ่มคิมบอม (Kim Bum) กันอีกด้วย

10 ปีต่อมา เขาได้กลายมาเป็นสมาชิกของวงไอดอลกรุ๊ป Astro แล้วเขาก็ยังคงดูดีเหมือนเดิม แม้ว่าจะผ่านมานานหลายปีมากแล้วก็ตาม

คนต่อมาก็คือผู้ที่รับบทเป็นชางมิน (Changmin) รุ่นจิ๋ว ที่มีความน่ารักแบบสุดๆ อย่างชานอู (Chanwoo)

หลังจากผลงานมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ เขาก็มีผลงานต่อเนื่องในฐานะของนักแสดงเด็ก โดยปรากฎตัวให้เห็นในละครเรื่องต่างๆ มากมาย อาทิ 'Boys Over Flowers' ในปี 2009, 'Cain and Abel' ในปี 2009 และ 'Heirs' ในปี 2013

ตอนนี้เขาได้กลายเป็นชานอู หนึ่งในสมาชิกของวงยอดนิยมอย่าง iKON กันไปแล้ว!

คนสุดท้ายก็คือผู้ที่ได้มารับบทเป็นยูชอน (Yoochun) รุ่นจิ๋ว ซึ่งก็เป็นนักแสดงเด็กที่ชื่อว่าชานฮี (Chanhee)

เช่นเดียวกันกับมุนบินและชานอู เขาก็ได้ทำงานในวงการอย่างต่อเนื่อง จากการได้ร่วมงานละครหลากหลายเรื่อง อาทิ 'Queen Seondeok' ในปี 2009, 'Can You Hear My Heart' ในปี 2010, 'The Queen’s Classroom' ในปี 2013 และ 'Signal' ในปี 2016

10 ปีต่อมาเขาก็ได้เดบิวต์ในฐานะของวงบอยแบนด์น้องใหม่แห่งค่ายเพลง FNC ในวงที่มีชื่อว่า SF9

ทั้งนี้ สมาชิกของวง TVXQ ต้องรู้สึกภูมิใจอย่างแน่นอนที่ได้เห็นเด็กๆ เหล่านี้ เติบโตขึ้นและมีผลงานเป็นของตัวเองในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวกันแล้ว

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X