นี่คือสิ่งที่ทำให้เห็นว่ามาร์ค (Mark) วง GOT7 คือคุณลุงที่พวกเราทุกคนฝันอยากที่จะมีกัน!!
2017-02-22 10:41:04
Advertisement
คลิก!!!

มาร์ค (Mark) วง GOT7 ได้ใช้เวลาอยู่กับหลานสาวที่น่ารักของเขา ในตอนที่เขาเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวที่เมืองลอสแอนเจลิส ช่วงจัดงานแฟนมีทติ้ง 'GOT7 Flight Log: Turbulence In USA 2017'

มาร์คไม่ค่อยมีโอกาสได้พบเจอคนในครอบครัวบ่อยนัก นับตั้งแต่ที่เขาเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีใต้ในช่วงปี 2010 เพื่อเข้าเป็นนักร้องในสังกัด JYP Entertainment จากภาพที่โพสลงในโซเชียลมีเดียจะเห็นได้ชัดเลยว่า เขานั้นคิดถึงคนในครอบครัวมากแค่ไหน และดูเหมือนว่าหลานสาวของเขาจะเป็นคนที่คิดถึงเขามากที่สุดกันเลยล่ะ

มาร์คดูเป็นคุณลุงที่น่ารักมากๆ เขาจะคอยเล่นกับหลานของเขาตลอดเวลา พี่ชายของเขาได้ทำการโพสภาพถ่ายเหล่านี้พร้อมบอกว่า มาร์คคือคนที่พวกเขาคิดถึงเสมอ และในทุกๆ ครั้งที่เขากลับมา จะดูเหมือนกับว่าเขาไม่เคยจากคนในครอบครัวนี้กันไปเลย

หลานของเขาคือแฟนคลับเบอร์ 1 ของเขาเลยล่ะ! นี่คือหลานคนเล็กสุดที่ชื่อว่าไลลา (Leila) เธอกระโดดไปรอบๆ ในตอนที่เธอได้ดูมาร์คและวง GOT7 อยู่บนเวที

นอกจากนั้นเธอยังได้ตั้งคำถามด้วยเพลงของวง GOT7 กับพ่อแม่ของเธอด้วย

ด้านล่างนี้คือภาพที่น่ารักของมาร์คและหลานของเขา!

มาร์คคอยดูแลและให้ความสนใจหลานของเขาเป็นอย่างมาก!

ดูที่เขาทำกับหลานกันซิ!

ครอบครัวที่น่ารัก

เธอดูรักคุณลุงมาร์คมากเลยล่ะนะ!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X