นี่คือวิธีการทำลุคใบหน้าให้สดใสตามแบบฉบับของคิมโกอึน (Kim Go Eun) จากละครเรื่อง 'Goblin'
2017-02-19 13:48:18
Advertisement
Pyramid Game

จากความนิยมของละครเรื่อง 'Goblin' นั้น ส่งผลให้เกิดเทรนด์ใหม่ๆ ขึ้นมาอย่างมากมายด้วยกัน และสไตล์การแต่งหน้าแบบคิมโกอึน (Kim Go Eun) ก็เป็นหนึ่งสิ่งที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ละคร ดังนั้นเราจึงจะมาเปิดเผยวิธีการ ที่คุณนั้นจะทำอย่างไรให้มีลุคเหมือนกันกับคิมโกอึนในละครเรื่องนี้!

แฟนๆ ของละครเรื่อง 'Goblin' ทราบดีว่า คิมโกอึนไม่ใช่คนที่จะแต่งหน้ากันมากนักในละครเรื่องนี้ นักเขียนบทต้องการให้เธอนั้นมีใบหน้าที่สดใส เพื่อที่จะเน้นให้เห็นถึงความไร้เดียงสาและความบริสุทธิ์ของเธอ

แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่แต่งหน้ากันเลยหรอกนะ อย่างไรก็ดี คิมโกอึนได้ทำการแต่งหน้าของเธอในสไตล์ที่เรียกกันว่า “ลุคที่ดูเหมือนกับไม่ได้แต่งหน้า” และตอนนี้ก็กลายเป็นตัวอย่างสำคัญที่ทำให้เห็นว่า ลุคนี้ก็สามารถทำออกมาให้ดูดีได้เช่นกัน

เพื่อให้ได้ลุคที่ดูเหมือนกับว่าไม่ได้แต่งหน้านั้น คิมโกอึนได้ใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง 'Lancome’s Blanc Expert Cushion Compact' แป้งผสมรองพื้นนี้จะช่วยในเรื่องของการปกปิดได้เป็นอย่างมาก มันสามารถปิดซ่อนทุกอย่างที่ดูไม่สมบูรณ์แบบบนใบหน้ากันเอาไว้ได้ และยังช่วยให้ผิวของคุณนั้นดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติกันอีกด้วย

เพื่อเพิมสีสันให้กับลุคของเธอ คิมโกอึนได้ใช้ลิปสติกสีชมพูที่ดูใกล้เคียงกันกับสีริมฝีปากธรรมชาติของเธอ เธอได้เลือกใช้ลิปสติก 'Lancome’s New Absolute Rouge' เฉดสี “ลิลลี่ โรส” คุณสามารถสังเกตเห็นเธอใช้ลิปสติกสีนี้กันได้ในตอนที่ 12 ของละคร ในฉากวันแรกของเธอที่มหาวิทยาลัย ริมฝีปากที่สดใสนี้ก็ยังเข้ากันได้ดีกันโทนสีผิวของเธออีกด้วย

คิมโกอึนเพิ่มความสวยด้วยสีของลิปสติก

เพื่อให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ คิมโกอึนได้เลือกใช้แปรงปัดแก้มเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของเธอ เธอเลือกใช้ 'Lancome’ Cushion Blush Subtil' ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้ผิวของเธอดูสดชื่นนั่นเอง ในละครเรื่อง 'Goblin' คิมโกอึนไม่ได้ใช้แป้งใดๆ เพื่อทำให้มั่นใจว่า ใบหน้าของเธอนั้นจะออกมาดูดีได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด เช่นเดียวกันกับบุคลิกของเธอทั้งจากในละครและชีวิตจริงด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X