นี่คือความแตกต่าง ระหว่างฉากจูบของนักแสดงมืออาชีพ และนักแสดงหน้าใหม่!!
2017-03-30 15:48:47
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหลายๆ คนนั้นได้มีโอกาสถ่ายทำฉากจูบกันบ่อยๆ เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งในงานของพวกเขา แล้วความแตกต่างระหว่างฉากจูบของนักแสดงหน้าใหม่และนักแสดงมืออาชีพล่ะ จะแตกต่างกันมากขนาดไหนกันนะ

นักแสดงส่วนใหญ่นั้นต้องเคยผ่านฉากจูบมาแล้วมากมายนับตั้งแต่ที่พวกเขาเดบิวต์กันมา เนื่องจากว่าในละครหลายๆ เรื่องนั้นมักจะมีฉากจูบหลายฉากด้วยกัน แต่ไม่ใช่ทุกฉากจูบที่ออกมาจะทำได้ดีเท่าๆ กันหรอกนะ สำหรับผู้ชมละครเกาหลีมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะบอกความแตกต่างระหว่าง นักแสดงผู้มีประสบการณ์และนักแสดงหน้าใหม่ในการถ่ายทำฉากจูบเหล่านี้กัน โดยนักแสดงหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยผ่านการถ่ายทำฉากจูบกันมาบ่อยๆ นั้น มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดความอึดอัดตอนที่ถ่ายทำฉากนี้กันขึ้นมา ในขณะที่นักแสดงรุ่นเก๋านั้นมีแนวโน้มที่จะถ่ายทำฉากจูบออกมาได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นงานของพวกเขานั่นเอง

ในผลงานละครเรื่อง 'Rebel: Thief Who Stole the People' ยุนคยุนซัง (Yoon Kyun Sang) และแชซูบิน (Chae Soo Bin) มีฉากจูบที่ต้องถ่ายทำกันมากกว่า 30 ครั้ง ก่อนที่จะได้ฉากตามที่ต้องการกันออกมา มีคนบอกว่านี่คือฉากจูบแรกของแชซูบิน และเป็นฉากจูบที่สองของยุนคยุนซังในอาชีพการเป็นนักแสดงของพวกเขา นักแสดงทั้งสองคนนั้นต้องวางแผนอย่างมากในการถ่ายทำฉากจูบนี้ให้มันออกมาดูไม่อึดอัดกันมากที่สุดในตอนนั้น

ด้านของละครเรื่อง 'Romantic Doctor Teacher Kim' นั้น ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) และซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) ได้มีฉากจูบที่เร่าร้อนและดูออกมาเป็นธรรมชาติ โดยพวกเขาสามารถถ่ายทำฉากจูบนี้กันได้เพียงแค่ภายในเทคเดียวเท่านั้น พวกเขาต่างหัวเราะออกมาหลังจบการถ่ายทำฉากนี้กันด้วย ทั้งนี้นักแสดงทั้งสองคนนั้นต่างเคยผ่านการถ่ายทำฉากจูบกันมาแล้วมากมายจากผลงานละครในอดีตที่ผ่านมาของพวกเขา ดังนั้นฉากจูบจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกใหม่สำหรับพวกเขากันเลย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X