นี่คือ “นักแสดงรุ่นคุณป้า” ที่ชาวเน็ตต่างยกย่องในความงามที่เป็นอมตะของพวกเธอ
2015-12-06 10:37:02
Advertisement
Pyramid Game

นี่คือ นักแสดงรุ่นคุณป้า

ที่ชาวเน็ตต่างยกย่องในความงามที่เป็นอมตะของพวกเธอ

 

นี่คือภาพของเหล่า “นักแสดงรุ่นคุณป้า” หรือนักแสดงสาวที่มีอายุมากแล้วนั้น แต่ยังคงความงดงามไว้ได้ในวัยที่มากขนาดนี้  

นักแสดงสาวเหล่านี้มีช่วงอายุระหว่าง 40 ปี หรือ 30 ปีขึ้นไป แต่ความสวยงามของพวกเธอนั้นยังคงไม่จางหายไปไหน พวกเธอเปรียบเหมือนดอกไม้งามในยุค 1990 จนถึงยุค 2000 ซึ่งพวกเธอก็ได้ผ่านผลงานด้านการแสดงมาแล้วมากมาย ทั้งจากงานภาพยนตร์, งานละคร ฯลฯ

ด้านล่างนี้คือนักแสดงหญิงรุ่นคุณป้าที่ยังคงความงดงาม ซึ่งชาวเน็ตยังคงตกหลุมรักพวกเธออยู่อย่างไม่มีวันเปลี่ยนใจ  

 

โอยุนอา (Oh Yoon Ah) เกิดในปี 1980

เธอเริ่มต้นอาชีพจากการเป็นเรซควีน และเคยได้รับรางวัลชนะจากงาน "2000 Cyber Race Queen Contest" มาแล้ว เธอเข้าสู่วงการโทรทัศน์หลังจากที่ได้มารับบทเป็นนักข่าวสายบันเทิง และทำให้ชื่อเสียงของเธอโด่งดังในฐานะนักแสดงหญิงนับตั้งแต่นั้นมา ล่าสุดเธอได้กลับมาแสดงผลงานในละครเรื่อง MBC "Angry Mom"

 

คิมฮีซอน (Kim Hee Sun) เกิดในปี 1977

นี่คือนักแสดงหญิงที่ได้รับความนิยม ผู้ซึ่งได้สร้างสีสันให้กับวงการบันเทิงอย่างมากมายในช่วงปี 1990 อีกทั้งเธอยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงานประกาศรางวัลต่างๆ อีกมากมายด้วยกัน เมื่อเร็วๆ นี้เธอเพิ่งมีผลงานการแสดงในละครเรื่อง "Angry Mom", "Wonderful Days", "Faith" และ "Smile Again"

 

แชจองอัน (Chae Jung Ahn) เกิดในปี 1977

เธอคือนักร้องและนักแสดงที่ทำให้แฟนๆ ต้องร้องว้าวกับความสวยงามและความสามารถด้านการแสดงของเธอ เธอเริ่มต้นผลงานในช่วงปี 1990 เมื่อเร็วๆ นี้ เธอเพิ่งมีผลงานละครแนวจิตวิทยาเรื่อง "Yongpal" นอกจากนั้นเธอยังเคยมีอาชีพเป็นนักร้องมาก่อน โดยเธอได้ปล่อยผลงานอัลบั้มเพลงมาถึง 3 ชุดด้วยกันในช่วงต้นปี 2000

 

ซงยุนอา (Song Yoon Ah) เกิดในปี 1973

เธอเริ่มต้นผลงานตั้งแต่ในสมัยยังเป็นนักเรียน โดยเธอได้รับการแนะนำให้เข้าสู่เอเจนซี่ และหลังจากนั้นเธอก็มีงานถ่ายนิตยสารและรายการทีวีออกตามมาให้เห็นกัน หลังจากที่เธอได้แต่งงานและมีลูกในปี 2009 และปี 2010 ตามลำดับ เธอก็ห่างหายจากวงการบันเทิงและไปทำหน้าที่เป็นวิทยากรเป็นเวลากว่า 4 ปี เธอกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในปี 2014 จากละครเรื่อง "Mama" และละครเรื่อง "Assembly" ในปี 2015

 

ยอมจองอา (Yeom Jung Ah) เกิดในปี 1972

เธอได้รับบทบาทสำคัญในผลงานภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง และเธอยังเคยได้รับรางวัลจากผลงานด้านการแสดงมาแล้ว นี่คือนักแสดงที่ได้รับรางวัล “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” มาแล้วอย่างมากมาย

 

โกโซยอง (Ko So Young) เกิดในปี 1972

เธอเป็นนักแสดงสาวที่ได้รับการยอมรับในเวลาอันรวดเร็ว ในฐานะของนักแสดงชั้นนำในยุคของเธอ จากผลงานที่มีความหลากหลาย ตอนนี้เธอกำลังมีความสุขในชีวิตแต่งงานร่วมกับนักแสดงหนุ่มจางดงกอน (Jang Dong Gun)

 

พัคจูมี (Park Joo Mi) เกิดในปี 1972

เธอเริ่มต้นจากการเป็นนางแบบที่ผันตัวไปเป็นนักแสดง หลังจากนั้นเธอก็หายหน้าไปจากวงการบันเทิงเพื่อไปดูแลครอบครัวของเธอ ในตอนนี้เธอกลับมาอีกครั้งด้วยผลงานละครหลากหลายโปรเจ็คด้วยกัน  

 

อียองแอ (Lee Young Ae) เกิดในปี 1971

นี่คือนักแสดงหญิงยอดนิยม ที่มีชื่อเสียงอย่างมากจากผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง "Dae Jang Geum" ละครเรื่องนี้ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและทำให้ชื่อของเธอโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ ในเวลานี้เธอเป็นที่รู้จักในฐานะของคนดังที่ชอบเข้าร่วมในงานการกุศลต่างๆ  

 

โอยอนซู (Oh Yeon Soo) เกิดในปี 1971

นี่คือนักแสดงสาวที่สร้างผลงานที่น่าประทับใจออกมาอย่างมากมาย เธอเริ่มต้นการแสดงในช่วงต้นปี 1990 เมื่อเร็วๆ นี้เธอได้กลับมาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง "Tazza: The Hidden Card" และละครเรื่อง "Triangle" เธอได้รับการพิสูนจ์ความสามารถด้านการแสดงมาแล้ว จากการได้รับรางวัล “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” ในช่วงที่ผ่านมา

 

คิมซองรยอง (Kim Sung Ryung) เกิดในปี 1967

เธอยังคงรูปลักษณ์ที่งดงามมาได้จนถึงทุกวันนี้ มันจึงไม่มีข้อสงสัยกันเลยว่าในสมัยก่อนนั้นเธอจะมีหน้าตาที่สวยงามมากขนาดไหนกัน เธอเริ่มต้นจากการเป็นผู้ชนะการประกวดนางงามเกาหลี และผันตัวไปเป็นนักข่าวสายบันเทิง ท้ายที่สุดเธอก็ได้เข้าร่วมถ่ายทำผลงานภาพยนตร์และละคร โดยผลงานการแสดงล่าสุดของเธอนั้นก็คือเรื่อง "Running Man" และ "Queen’s Flower"

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X