11 คู่รักคนดัง ที่ได้มาพบรักกันในกองถ่ายของละครที่พวกเขาแสดง
2017-07-05 13:41:33
Advertisement
Pyramid Game

คู่รักใหม่แกะกล่อง ซงจุงกิและซงฮเยคโย ความจริงทั้งสองคนรักกันมาตั้งแต่ก่อนที่ละคร 'Descendants Of the Sun' จะออกอากาศแล้ว ละครเริ่มถ่ายทำกันในปี 2015 ดังนั้นความรักของทั้งคู่จึงเริ่มมีมาตั้งแต่ตอนนั้น ('Descendants Of the Sun' ออกอากาศปี 2016) และทั้งคู่มีกำหนดจะแต่งงานกันในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ทีมงานขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

คู่รักคูฮเยซอน (Ku Hye Sun) และอันแจยอน (Ahn Jae Hyun) ที่ได้ออกเดทกันมาปีกว่า นับจากที่ได้พบกันครั้งแรกจากกองถ่ายละครเรื่อง 'Blood' ในปี 2015 นั้น ก็ทำให้หลายคนอยากรู้อยากเห็นกันว่า มีคู่รักคนดังคู่ไหนอีกบ้างที่ได้มาพบกันในกองถ่ายละคร ไม่ว่าในจอพวกเขาจะได้รักกันหรือไม่ แต่นอกจอพวกเขาเหล่านี้ตกหลุมรักกันแน่นอนเลยล่ะ

อีกีอู (Lee Ki Woo) และอีชองอา (Lee Chung Ah)

อีกีอูและอีชองอาได้พบกันครั้งแรกในปี 2011 ผ่านผลงานละครเรื่อง 'Flower Boy Ramyun Shop' ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะไม่ลงเอยกันในละครเรื่องนี้ แต่นักแสดงทั้งสองก็เริ่มต้นสนิทกันและออกเดทกันในช่วงปี 2013 ก่อนหน้านี้อีชองอาก็เคยส่งแรงสนับสนุนของเธอไปให้กับอีกีอู ผู้ซึ่งได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ MBC 'Real Men' กันอีกด้วย

อนจูวาน (On Joo Wan) และโจโบอา (Jo Bo Ah)

อนจูวานและโจโบอาเปิดเผยว่าพวกเขากำลังออกเดทกันในเดือนมีนาคมปี 2015 พวกเขาได้พบกันครั้งแรกในกองถ่ายละครเรื่อง tvN 'Surplus Princess' ในปี 2014 ทั้งคู่นั้นได้เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันในช่วงเวลาหนึ่ง ก่อนที่จะตัดสินใจพัฒนาความสัมพันธ์กลายมาเป็นคู่รักกันในปี 2015

รยูซูยอง (Ryu Soo Young) และพัคฮาซอน (Park Ha Sun)

รยูซูยองและพัคฮาซอนเคยได้ร่วมงานกันในปี 2013 จากละครเรื่อง 'Two Weeks' และตัวละครที่ทั้งสองได้เล่นไว้นั้นก็ได้หมั้นกันในละครอีกด้วย อย่างไรก็ดี นักแสดงทั้งสองคนก็สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชม ในตอนที่พวกเขาเปิดเผยว่าพวกเขาได้กลายเป็นคู่รักกันในชีวิตจริงด้วย

พัคชีอึน (Park Si Eun) และจินแทฮยอน (Jin Tae Hyun)

คู่รักนี้ไม่ได้แค่ร่วมงานกันครั้งเดียวเท่านั้น แต่พวกเขามีโอกาสได้ร่วมงานกันถึง 2 ครั้งกันเลย พัคชีอึนและจินแทฮยอนได้พบกันครั้งแรกในปี 2010 จากผลงานละครเรื่อง 'Pure Pumpkin Flower' และได้กลับมาพบกันอีกครั้งในปี 2013 จากผลงานละครเรื่อง 'Hold My Hand' ทั้งคู่ไม่เพียงแค่จะออกเดทกันเท่านั้น แต่พวกเขาก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015

ชเววอนยอง (Choi Won Young) และชิมอียอง (Shim Yi Young)

ชเววอนยองและชิมอียองได้เข้าพิธีแต่งงานกัน หลังจากที่ได้ทำงานร่วมกัน ทั้งคู่นั้นเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'A Hundred Years' ในปี 2013 ทั้งคู่นั้นได้เล่นเป็นคู่แต่งงานที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน แต่โชคดีที่เรื่องราวในละครนั้นไม่เกิดขึ้นในชีวิตจริงของพวกเขากันเลย

อินคโยจิน (In Gyo Jin) และโซอีฮยอน (So Yi Hyun)

อินคโยจินและโซอีฮยอนได้ร่วมงานกันในปี 2008 จากผลงานละครเรื่อง 'Aeja’s Older Sister, Minja' และปี 2012 ในผลงานละครเรื่อง 'Happy Ending' ทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันในปี 2014 และเดือนธันวาคมปี 2015 พวกเขาก็มีลูกสาวคนแรกด้วยกัน

จีซอง (Ji Sung) และพัคโบยอง (Lee Bo Young)

ทั้งคู่นั้นเป็นคู่รักคนดังที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ซึ่งต่างคนก็ต่างมีผลงานที่ประสบความสำเร็จเป็นของตัวเอง อาทิ ละครเรื่อง 'Kill Me Heal Me' ของจีซอง และละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' ของอีโบยอง แต่คู่รักนี้ก็ได้พบกันครั้งแรกในปี 2004 จากผลงานละครเรื่อง 'Save the Last Dance for Me' ก่อนที่พวกเขาจะคอนเฟิร์มข่าวความสัมพันธ์กันออกตามมาในปี 2007 พวกเขาได้เข้าพิธีแต่งงานกันในเดือนกันยายนปี 2013 และในปี 2015 อีโบยองก็ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกของพวกเขากัน

ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) และฮันกาอิน (Han Ga In)

ฮันกาอินนักแสดงสาวผู้โด่งดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Architecture 101' และจากผลงานละครเรื่อง 'The Moon Embracing the Sun' เธอได้พบกับสามีของเธอยอนจองฮุนเมื่อปี 2003 ที่กองถ่ายละครเรื่อง 'Yellow Handkerchief' ทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันในปี 2005 และต้องเจอข่าวร้ายเมื่อลูกของพวกเขาคลอดก่อนกำหนดในปี 2014 แต่ในช่วงปลาย 2015 พวกเขาก็คอนเฟิร์มว่ากำลังมีลูกอีกคนด้วยกันอยู่

ยูจิน (Eugene) และคีแทยอง (Ki Tae Young)

ยูจินประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการเพลง จากการเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป S.E.S ก่อนที่จะผันตัวกลายมาเป็นนักแสดง เธอมีผลงานละครที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง อาทิเช่น ละครเรื่อง 'Baker King, Kim Tak Goo' ในปี 2011 เธอได้ประกาศว่าเธอจะเข้าพิธีแต่งงานกับนักแสดงหนุ่มคีแทยอง ผู้ซึ่งเธอได้พบกับเขาในกองถ่ายละครเรื่อง 'Creating Destiny' เมื่อปี 2009 ทั้งคู่นั้นมีลูกสาวที่น่ารักชื่อว่าโรฮี (Rohee) ซึ่งก็กำลังเป็นขวัญใจของผู้ชมรายการ 'The Return of Superman!' กันในเวลานี้

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X