นิโคล จะเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของเธอที่เกาหลี ในช่วงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้
2016-05-01 11:35:51
Advertisement
Pyramid Game

นิโคล (Nicole) จะเปิดตัวผลงานเพลง

อัลบั้มชุดใหม่ของเธอที่เกาหลี ในช่วงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

 

เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากทางต้นสังกัดของเธอ B2M Entertainment ได้เปิดเผยว่า “นิโคลกำลังทำงานเพลงใหม่อยู่ซึ่งมีเป้าหมายที่จะคัมแบ็คในเดือนหน้านี้ครับ สำหรับเพลงไตเติ้ลนั้นยังไม่ได้รับการตัดสินใจกันออกมา ดังนั้นการคัมแบ็คของเธออาจจะเลื่อนจากเดือนพฤษภาคมไปเป็นเดือนมิถุนายนแทน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในตอนนั้นครับ”

อดีตสมาชิกของวง KARA อย่างนิโคลนั้น ได้เดบิวต์ผลงานเพลงโซโล่ของเธอออกมาในช่วงเดือนพฤศจิกายนในปี 2014 ด้วยผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดแรก "First Romance” และเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อเพลงว่า “MAMA” หากเธอได้ปล่อยผลงานใหม่ออกมา มันจะเป็นผลงานเพลงแรกของเธอในรอบปีครึ่งที่ประเทศเกาหลีเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า เธอเตรียมที่จะเปิดตัวผลงานเพลงมินิอัลบั้มออกมาในช่วงเดือนมีนาคม แต่สุดท้ายกำหนดการก็ได้ถูกเลื่อนออกไปในที่สุด  

ด้านของแฟนๆ ต่างอยากรู้อยากเห็นกันว่าจะมีเพลงใหม่อะไรบ้างที่รวมไว้ในอัลบั้มชุดใหม่ของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลงานเพลงซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นล่าสุดอย่าง “DON’T STOP” ซึ่งปล่อยออกมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X