นิวลุกส์!'เจอร์รี่''หั่นผมสั้นลงละครใหม่
2013-04-08 15:46:08
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ลุกส์ใหม่ล่าสุดของ ''เจอร์รี่''
 
 
มีข่าวมาว่าเพิ่งถ่ายละครเรื่อง ''because love'' เสร็จไปหมาดๆ หนุ่ม ''เจอร์รี่ F4'' ก็รับละครเรื่องใหม่เพื่อโกยเงินต่อทันที คราวนี้มีคิวบินลัดฟ้าไปทำงานกันถึงกรุงปักกิ่งเมืองหลวงของประเทศจีนโน่น มีสาวกพันธุ์แท้เห็นเจ้าตัวกำลังถ่ายทำหนังที่เมืองปักกิ่งเมื่อไม่กี่วันนี้ และที่สำคัญเป็นหนุ่ม ''เจอร์รี่'' ในลุกส์ใหม่ผมสั้นเรียบร้อย สลัดคราบหนุ่มมาดเซอร์ที่เคยเห็นกันอย่างชินตา 
 
ทุกครั้งที่ ''เจอร์รี่'' เข้าฉากจะมีแฟนๆ ละครรวมทั้งผู้คนที่สัญจรไปมาให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ต่างรุมล้อมดูกัน จนมีข่าวลือว่าจากเหตุนี้ทำให้นางเอกที่แสดงคู่ด้วยอย่าง ''ตงลี่ย่า'' ออกอาการเหวี่ยงไม่พอใจ ทุกครั้ง และตะโกนใส่บรรดาจีนมุงด้วยเสียงดังสนั่นว่า  ''ถอยหน่อย ถอยหน่อย''  ถึงจะสามารถแทรกตัวเข้ามาถึงจุดถ่ายทำได้ ก็ช่วยไม่ได้นี่นาดันมาประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ''เจอร์รี่'' ผู้เป็นขวัญใจของสาวๆ ไม่ว่าจะสาวไต้หวันหรือสาวจีนแผ่นดินใหญ่ก็เป็นสาวกของเค้าคนนี้ตลอดๆ
 
ส่วนเนื้อหาละครเรื่องใหม่ที่ ''เจอร์รี่'' สวมบทพระเอกนั้นเค้าแสดงเป็นหนุ่มที่ไม่มีความศรัทธาในความรัก และเกิดมีความสัมพันธ์คืนเดียวกับนางเอกที่รับบทโดย ''ตงลี่ย่า''  แล้วบังเอิญมีลูกชายด้วยกัน หลังจากนั้นเมื่อผ่านไป 7 ปีก็กลับมาเจอกันอีกครั้งทั้งคู่จึงเกิดการแย่งสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกชายคนเดียว  แต่ถึงอย่างไงเค้าก็ยังคงเป็นผู้ชายประเภทที่รักใครไม่เป็น และเมื่อเริ่มจะรักคนอื่นเข้า ก็ไม่รู้จะแสดงออกอย่างไรดี พลอตเรื่องก็ประมาณนี้ แต่ฝีไม้ลายมือของดารานักแสดงในเรื่องต้องรอดูกันเอาเองว่าจะสุดยอดขนาดไหน ที่สำคัญอย่าลืมรอชมมาดใหม่ของ ''เจอร์รี่'' ดีกว่าว่าจะแสดงได้เข้าถึงบทบาทได้แค่ไหน
 

 
 



 
 



 
 

 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X