นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM บอกผ่าน 'Ice Bucket Challenge' ขอร่วมทำบุญแทน เพราะน้ำและชีวิตคนก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน!!
2014-08-21 13:11:08
Advertisement
Pyramid Game

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM บอกผ่าน 'Ice Bucket Challenge' ขอร่วมทำบุญแทน เพราะน้ำและชีวิตคนก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน!!  
 
นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM บอกผ่านกิจกรรม 'Ice Bucket Challenge' พร้อมร่วมทำบุญแทน
 
เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม นิชคุณได้ทำการอัพเดททวิตเตอร์ไว้ว่า "การรักษาชีวิตคนนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่การรักษาน้ำก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นเดียวกันครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังกันนะครับ ผมจะเข้าร่วมทำการบริจาคแทนครับ"  
 
ก่อนหน้านี้ในปี 2012 นิชคุณและแทคยอนได้เดินทางไปประเทศแทนซาเนีย กับรายการ KOICA’s Dream เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ในต่างแดน และตอนนั้นเองที่ทำให้เขารู้สึกได้ถึงคุณค่าของการใช้น้ำว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน
 
อนึ่ง 'Ice Bucket Challenge' เป็นแคมเปญที่คิดค้นขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยและพัฒนาวิธีการรักษาโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) ของทางสมาคม ALS สหรัฐอเมริกา โดยผู้ได้รับคำท้าในการเข้าร่วมแคมเปญจะต้องราดน้ำแข็งภายใน 24 ชั่วโมง หรือบริจาคเงิน 100 ดอลลาร์ และยื่นคำท้าให้กับผู้เข้าร่วมคนต่อไปอีก 3 คน
 
Ice Bucket Challenge ที่กำลังเป็นกระแสฮิตไปทั่วโลก มีเหล่าคนดังทั่วโลก อาทิ บิล เกตส์, บริตนีย์ สเปียส์, จัสติน บีเบอร์ ฯลฯ เข้าร่วมแคมเปญอย่างคับคั่ง และกำลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากในขณะนี้
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X